Tin chuyển nhượng 17/5: Liverpool tìm người dự phòng cho Alisson

Với việc Simon Mignolet đối mặt với một tương lai không chắc chắn, Liverpool đã lên kế hoạch mang về thủ môn Ugurcan Cakir để thay thế.

Liverpool đang cần một thủ thành dự bị cho Alisson sau khi Simon Mignolet bày tỏ mong muốn ra đi. Họ nhắm đến Ugurcan Cakir – thành viên của Trabzonspor để thế chỗ.

Mignolet gia nhập Liverpool từ Sunderland hè năm 2013 và có 3 mùa bắt chính. Trong 2 mùa 2016/17 và 2017/18, thủ môn người Bỉ chia sẻ vị trí cùng với Loris Karius. Sang mùa này, khi Liverpool bỏ ra số tiền 65 triệu bảng mua về Alisson, Mignolet phải ngồi trên ghế dự dài dài.

Liverpool nhắm Cakir thay cho Mignolet sắp ra đi

Liverpool nhắm Cakir thay cho Mignolet sắp ra đi

Suốt cả mùa 2018/19, người gác đền 31 tuổi chỉ bắt có 2 trận cho Liverpool. Cách đây không lâu, Mignolet công khai bày tỏ sự khó chịu khi liên tục dự bị cho Alisson. Ai cũng hiểu ngày anh rời sân Anfield không còn xa.

Để lấp đầy vị trí này, Liverpool đang tìm kiếm một thủ môn có năng lực. Mới nhất, họ nhắm tới Ugurcan Cakir, thành viên của Trabzonspor. Khởi đầu mùa giải, người gác đền 23 tuổi chỉ sắm vai dự phòng cho Onur Kivrak. Nhưng từ cuối năm 2018 trở đi, Cakir được HLV Unal Karaman đặt niềm tin và đền đáp xứng đáng.

Trên các khán đài sân nhà Trabzonspor, ngày một xuất hiện nhiều trinh sát viên tới xem Cakir thi đấu. Sau Lille (Pháp) và Schalke (Đức), tới lượt Liverpool cử đại diện theo dõi thủ môn này. Người đại diện của Cakir còn tiết lộ Liverpool thậm chí đã tổ chức các cuộc đàm phán không chính thức với Trabzonspor.

Hợp đồng của Cakir với Trabzonspor còn thời hạn đến hè năm 2021. Trên thị trường, giá trị của thủ thành sinh năm 1996 rơi vào khoảng 1 triệu bảng.

C.T