Tin bóng đá 17/5: Morata kiên quyết không trở lại Chelsea

Alvaro Morata không muốn trở lại Chelsea mà tuyên bố sẽ làm mọi thứ trong khả năng để ở lại Atletico Madrid lâu hơn nữa.

Alvaro Morata đang chơi cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Dù vậy, tiền đạo này quyết tâm gắn bó với sân Wanda Metropolitano lâu hơn nữa.

Gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào mùa hè năm 2017, Morata hiếm khi phát huy hết tiềm năng của mình. Những chấn thương cũng góp phần khiến chân sút này luôn trong tình trạng bất ổn. Chỉ sau nửa đầu mùa 2018/19, Morata đã bị đẩy sang Atletico Madrid dưới dạng cho mượn 1 năm rưỡi.

Morata quyết tâm tỏa sáng tại Atletico

Morata quyết tâm tỏa sáng tại Atletico

Tại đây, Morata thi đấu tự tin hơn và đạt hiệu suất không tệ với 6 bàn sau 15 lần ra sân tại La Liga. Qua đó, cầu thủ 26 tuổi cũng được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha. Nhìn về tương lai, người ta cho rằng Morata có thể sớm trở lại Chelsea khi Gonzalo Higuain không đáp ứng kỳ vọng còn Eden Hazard có khả năng ra đi trong bối cảnh CLB này chịu án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Tuy nhiên, Morata không mong muốn điều đó. Anh khẳng định không muốn trở lại Chelsea mà sẽ làm hết sức để ở lại Atletico. “Tôi biết rõ mình muốn gì. Tôi muốn được ở lại Atletico và sẽ làm mọi thứ có thể để tiếp tục chơi tại đây”, anh nói với các phóng viên.

Tôi thậm chí không cân nhắc chuyển đến một CLB khác. Tôi rất vui và tôi nghĩ rằng phải nỗ lực rất nhiều tại đây. Tôi không có bất cứ điều gì khác trong tâm trí ngoài ở lại Atletico và trở nên quan trọng nhất có thể trong tương lai.

Đồng đội cũ của Morata, Hazard được cho sắp gia nhập CLB trước đây anh từng đầu quân là Real Madrid. Khi được hỏi về khả năng này, tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm. “Đây là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào anh ấy muốn. Đó là một cầu thủ hàng đầu và là một người đàn ông có nhân cách.

C.T