Huyền thoại Brazil xúi giục sao Man City dứt áo ra đi

Cựu tiền vệ Rivaldo khuyên nhủ hậu bối đồng hương Gabriel Jesus tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh tiền đạo 22 tuổi không còn được HLV Pep Guardiola trọng dụng ở Etihad.

Bất chấp năm thứ hai liên tiếp đăng quang vô địch Premier League, đây chắc chắn không phải một mùa giải thành công với Gabriel Jesus. Tiền đạo 22 tuổi sa sút phong độ và không được HLV Pep Guardiola trọng dụng bằng chủ lực Sergio Aguero, với phần lớn số trận đấu chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị.

Gabriel Jesus

Chính vì vậy, huyền thoại Rivaldo lên tiếng khuyên nhủ hậu bối đồng hương nên tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp đang rất cần được phát triển của mình. Phát biểu của cựu tiền vệ người Brazil: "Gabriel Jesus không còn tạo được tầm ảnh hưởng của mình ở Man City mùa giải qua. Giờ thì cậu ấy đang đước trước hai sự lựa chọn cho năm tới.”

“Là một cầu thủ trẻ và rất tài năng, Jesus có thể tiếp tục phát triển nhờ sự dẫn dắt của Pep và hy vọng sẽ được tin tưởng trao cơ hội và trọng dụng nhiều hơn. Mặc dù vậy, tôi nghĩ sự lựa chọn thứ hai là ra đi mới tốt hơn cho cậu ấy.”

“Jesus đã trưởng thành và dạn dày kinh nghiệm hơn qua năm tháng gắn bó với Man City, thế nên giờ là thời điểm phù hợp để cậu ấy ra đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, ở một bến đỗ mà mình có thể đóng vai trò trụ cột quan trọng.”