Tin Man City 17/5: Sterling mơ 3 lần liên tiếp vô địch Premier League

Sau 2 chức vô địch Premier League liên tiếp cùng Manchester City, Raheem Sterling đã bắt đầu mơ tới lần thứ 3 ngay từ bây giờ.

Ngôi sao của Manchester City, Raheem Sterling tin rằng không có lý do gì họ không thể tái hiện thành tích vô địch Premier League 3 mùa liên tiếp giống như Manchester United.

Với chiến thắng Brighton 4-1 chủ nhật tuần trước, Man City đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương Premier League. Sau mùa giải trước với điểm số kỷ lục 100, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn tiếp tục duy trì được sức mạnh cùng sự ổn định.

Sterling tự tin Man City có thể vươn cao hơn nữa

Sterling tự tin Man City có thể vươn cao hơn nữa

Man City cán đích Premier League mùa này với 98 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 1 điểm. Trong lịch sử, chỉ Man United dưới thời Sir Alex Ferguson có thành tích vô địch Premier League trong 3 năm liên tiếp ở 2 giai đoạn năm 1998 tới 2001 và năm 2006 tới 2009.

Dù vậy, Raheem Sterling còn có mong muốn nhiều hơn. Cầu thủ chạy cánh người Anh tự tin họ còn vô địch Premier League 3 lần liên tiếp. “Tôi cảm thấy chúng tôi luôn tiến bộ, tâm lý luôn được cải thiện và mùa tới sẽ là một thử thách lớn hơn nữa”, cựu thành viên Liverpool nói với tờ Mirror.

Chúng tôi đã bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Bây giờ, động lực sẽ là gì? Đơn giản là tiến về phía trước và chinh phục cái đích mới. Chúng tôi muốn trở thành một trong những CLB mạnh nhất ở Anh và thế giới bóng đá.

Đây là đẳng cấp chúng tôi cần đạt được hàng năm. Nó không chỉ 1 năm và sau đó là 3 năm. Mỗi năm bạn cần phải nỗ lực hơn nữa. Tất nhiên, sẽ rất vui khi liên tục vô địch. Chúng tôi biết đã một thời gian dài từ khi có một đội bóng làm được điều đó và nó chứng tỏ tinh thần mạnh mẽ của tập thể.

C.T