Tin tức Man City 14/5: Mahrez lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1991 tuyên bố anh sẽ không rời Man City ở Hè 2019.

Tiền vệ Riyad Mahrez chuyển tới Man City từ Leicester ở Hè 2018. Man xanh phải bỏ ra 60 triệu bảng để có cầu thủ người Algeria. Mahrez chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện  từ khi tới Man xanh là không mấy ấn tượng. Cầu thủ 27 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.

Mahrez tuyên bố ở lại Man City

Mahrez tuyên bố ở lại Man City

Đã có những thông tin cho rằng Mahrez sẵn sàng rời Man City ở Hè 2019, anh muốn tìm kiếm một CLB mới qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. PSG, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Leicester, những đội bóng kể trên chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Tiền vệ Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1991 tuyên bố anh sẽ không rời Man City ở Hè 2019: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Etihad, tôi không có ý định rời nơi này. Tôi biết mùa giải đầu tiên của mình ở Man City sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tự tin có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

“Chúng tôi tham dự nhiều giải đấu, bởi vậy cơ hội đến với mọi cầu thủ. Tôi biết rằng, khi tôi có cơ hội, tôi phải nắm lấy nó. Gần nhất, tôi đã ghi bàn trước Brighton và đóng góp cho đội bóng. Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ tốt hơn đối với mình, bởi tôi đã có thời gian hòa nhập với Man City và hiểu triết lý của đội bóng”.

C.T