Tin chuyển nhượng 14/5: Barca sắp công bố bom tấn 85 triệu euro

Theo thông tin được Goal đăng tải, Barca sắp cho ra mắt chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax với số tiền chuyển nhượng 75 triệu euro.

Mùa giải này, Matthijs de Ligt đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao người Hà Lan là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng này, mới 19 tuổi nhưng anh đã được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax. De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Cầu thủ sinh năm 1999 này có khả năng không chiến tốt, chọn vị trí tuyệt vời và còn mang tố chất của một thủ lĩnh.

Barca sắp có trung vệ De Ligt

Barca sắp có trung vệ De Ligt

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. MU, Liverpool, Man City, Juventus và Barca đều muốn có cầu thủ người Hà Lan. Trong một diễn biến mới nhất, Barca sắp cho ra mắt chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax với số tiền chuyển nhượng 75 triệu euro.

Theo Goal, phái đoàn đàm phán của Barca đã có mặt ở Hà Lan. Đội chủ sân Camp Nou đã thuyết phục thành công Ajax bán ngôi sao của mình với giá 75 triệu euro. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng sẽ công bố thông tin chính thức trong những ngày tới.

Như vậy là đội bóng của Tây Ban Nha sẽ sở hữu bộ đôi của Ajax, bao gồm tiền vệ De Jong và trung vệ De Ligt. Để có 2 cầu thủ này, đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra 150 triệu euro để có được 2 cầu thủ người Hà Lan. Bộ đôi De Jong và De Ligt được đánh giá cực cao về mặt tài năng, họ sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan.

C.T