Tin chuyển nhượng 12/5: Rakitic lên tiếng về tin đồn rời Barca

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ivan Rakitic đã lên tiếng về tin đồn chia tay Barca để cập bến Iner Milan vào tháng 6 này.

Mùa giải này, tiền vệ Ivan Rakitic không còn được thi đấu thường xuyên trong màu áo Barca. Việc đội chủ sân Camp Nou có quá nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa là một trong những lý do khiến cầu thủ này không được sử dụng quá nhiều. Việc không được đá chính đều đặn khiến ngôi sao người Croatia cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn tìm một bến đỗ mới.

Rakitic nói về tin đồn khoác áo Inter Milan

Rakitic nói về tin đồn khoác áo Inter Milan

Inter Milan được cho là muốn có chữ ký của Rakitic, đội bóng của Italia chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao của Barca. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ivan Rakitic đã lên tiếng về tin đồn chia tay Barca để cập bến Iner Milan vào tháng 6 này.

Anh trai và cũng là người đại diện của cầu thủ 31 tuổi, Dejan Rakitic xác nhận về một thương vụ chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này: “Không có chuyện Rakitic đạt được thỏa thuận tới Inter Milan. Cậu ấy chỉ tập trung vào Barcelona lúc này và sẽ tiếp tục ở lại đây thêm nhiều năm. Rakitic hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời Barca”.

Bản thân cầu thủ 30 tuổi này cũng lên tiếng khẳng định: “Tôi muốn hướng tới một cú đúp danh hiệu với đội bóng vào mùa giải này. Tôi còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó, tôi muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng”.

C.T