Tin chuyển nhượng 10/5: Sao khủng Atletico giảm lương để tới Barca

Antoine Griezmann chấp nhận giảm lương để cập bến Barca, ngôi sao người Pháp muốn cập bến Camp Nou với hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Atletico Madrid đã chơi không thành công ở mùa giải này. Đội bóng thành Madrid trải qua một mùa giải trắng tay. Tham vọng của đội bóng này bị đặt một dấu hỏi lớn ở mùa giải tới, khi họ quyết định để một số trụ cột ra đi, trong đó phải để đến Godin hay Lucas Hernandez. Một số sao khủng của Atletico đang thất vọng với tham vọng của đội bóng và tìm cách ra đi.

Griezmann giảm lương để tới Barca

Griezmann giảm lương để tới Barca

Antoine Griezmann chấp nhận giảm lương để cập bến Barca, ngôi sao người Pháp muốn cập bến Camp Nou với hy vọng giành những danh hiệu lớn. Theo Le Parisien, cầu thủ sinh năm 1991 không hài lòng với tham vọng của Atletico, anh quyết tâm đến Camp Nou vào tháng 6 này. Trong quá khứ, Barca đã từng muốn có Griezmann, họ được cho là sẵn sàng bán Coutinho hoặc Dembele để đưa về tiền đạo 27 tuổi.

Griezmann duy trì sự ổn định cực lớn, anh cũng có nhiều năm thi đấu ở La Liga, bởi vậy tiền đạo này dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. Griezmann được đánh giá cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca.

MU hay PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, nhưng bản thân cầu thủ này muốn được thi đấu ở La Liga, anh không muốn rời Tây Ban Nha. Barca được cho là sẽ phải chi ra khoảng 120 triệu euro để có Griezmann. Đội bóng xứ Catalan sẽ đẩy đi Malcom, Coutinho hoặc Dembele để lấy kinh phí chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018.