Tin bóng đá 10/5: Liverpool nhận 2 tin mừng trước trận chung kết C1

Andy Robertson và Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ bình phục để tham dự trận chung kết Champions League màu này với Tottenham.

Liverpool đã làm nên một cuộc ngược dòng vĩ đại trong lịch sử Champions League. Để thua 0-3 trước Barca ở Camp Nou, song chiến thắng 4-0 ở lượt về giúp thầy trò Klopp vào chung kết một cách đầy bất ngờ. Chiến thắng của Lữ đoàn đỏ càng được nhắc đến nhiều hơn khi họ không có được đội hình tốt nhất, bởi Salah và Firmino dính chấn thương.

Robertson và Firmino kịp tham dự trận đấu với Tottenham

Robertson và Firmino kịp tham dự trận đấu với Tottenham

Lữ đoàn đỏ đã giành vé vào chung kết, và họ cũng nhận tin mừng về mặt lực lượng. Andy Robertson và Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ bình phục để tham dự trận chung kết Champions League màu này với Tottenham. Với Robertson, anh dính chấn thương trong trận bán kết lượt về với Barca, cầu thủ này gặp vấn đề sau những tình huống chơi bóng tiểu xảo của Luis Suarez.

Robertson có thể vắng mặt trước Wolves trong trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, song anh hoàn toàn sung sức ở trận chung kết Champions League với Tottenham. Đội ngũ y tế của Lữ đoàn đỏ khẳng định cầu thủ 25 tuổi không dính chấn thương dài hạn. Còn với Firmino, cầu thủ người Brazil đã không đá đủ 90 phút kể từ cuối tháng 3, nhưng Telegraph tuyên bố ngôi sao sinh năm 1991 sẽ có mặt trước Tottenham.

Với sự trở lại của 2 trong số những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình, Liverpool đang tự tin hướng đến chức vô địch C1 mùa này. Cũng theo Telegraph, Naby Keita khó tham dự trận đấu cuối cùng trên sân của Atletico Madrid.