Tin tức MU 16/5: Man City chưa thể so sánh với quỷ đỏ

Man City giành rất nhiều danh hiệu trong những mùa giải gần đây, song Ryan Giggs cho rằng Man xanh chưa thể so sánh với Man đỏ.

Trong những mùa giải gần đây, với số tiền rất lớn đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, Man City đã mang về rất nhiều danh hiệu. Mùa giải này, đội chủ sân Etihad giành 98 điểm ở Ngoại hạng Anh, qua đó đăng quang chức vô địch. Mùa giải trước, nửa xanh thành Manchester cũng là đội đăng quang ở giải đấu này.

Giggs cho rằng Man City chưa thể so sánh với MU

Giggs cho rằng Man City chưa thể so sánh với MU

Sau 10 năm, thầy trò Pep Guardiola trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngai vàng nước Anh, với lần gần nhất trước đó chính là hàng xóm M.U của Sir Alex Ferguson. Man xanh đang sở hữu một đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, họ có thể thành công trong nhiều mùa giải nữa.

Man City giành rất nhiều danh hiệu trong những mùa giải gần đây, song Ryan Giggs cho rằng Man xanh chưa thể so sánh với Man đỏ: “Man City đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ tốt như Kevin de Bruyne, Sergio Aguero, David Silva và Vincent Kompany, những cầu thủ này đủ sức để đá chính ở bất kỳ CLB nào trong kỷ nguyên Premier League”.

“Man City hiện tại rất mạnh, nhưng tôi nghĩ rằng họ vẫn chưa thể so sánh với một số thế hệ của MU, đặc biệt ở các mùa giải 1998/99 và 2007/08, đó là những mùa giải mà MU lên ngôi vô địch Champions League. Thế nên là cho đến khi có thể làm được điều đó, họ sẽ không thể là tập thể vĩ đại nhất trong lịch sử.”

C.T