Tin thể thao 16/5: Wilfried Zaha báo tin buồn cho MU

Tiền đạo Wilfried Zaha tuyên bố anh muốn chơi bóng ở Champions League, điều đó khiến MU không còn cơ hội chiêu mộ người cũ.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wilfried Zaha duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 này đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Crystal Palace. Mùa giải này, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp “Đại bàng” trụ hạng thành công.

Zaha muốn chơi bóng ở Champions League

Zaha muốn chơi bóng ở Champions League

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Zaha nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tottenham, Chelsea và MU là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đang là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Solskjaer ấn tượng với tài năng của Zaha và muốn đưa anh về Old Trafford, MU chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Wilfried Zaha tuyên bố anh muốn chơi bóng ở Champions League, điều đó khiến MU không còn cơ hội chiêu mộ người cũ: “Tôi muốn được chơi bóng ở Champions League, luôn là niềm vinh dự rất lớn với mọi cầu thủ khi được chơi ở giải đấu này”.

Với những phát biểu của Zaha, nhiều khả năng Tottenham sẽ nhanh chóng vào cuộc. Trong số 3 đội bóng nước Anh khát khao tiền đạo của Crystal Palace thì MU không có vé dự C1 mùa tới, Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Bởi vậy, Tottenham đang chiếm lợi thế lớn nhất. Tuy nhiên, “Đại bàng” đòi đến 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

C.T