Tin chuyển nhượng 24/4: Các đại gia yêu cầu Palace giảm giá Zaha

Crystal Palace ra giá Wilfried Zaha tới 75 triệu bảng. Nhưng các CLB theo đuổi như Arsenal, Manchester United hay Tottenham không sẵn sàng đáp ứng mức giá này.

Crystal Palace sẽ phải giảm mức giá yêu cầu của họ cho Wilfried Zaha nếu muốn các đại gia tiếp tục liên hệ.

Tottenham và Arsenal từ lâu đã liên hệ với Zaha. Mới nhất, Manchester United trong nỗ lực muốn củng cố sức mạnh cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh này. Tuy nhiên, cả ba đều không hài lòng với mức giá lên tới 75 triệu bảng mà Crystal Palace yêu cầu.

Crystal Palace ra giá Zaha tới 75 triệu bảng

Crystal Palace ra giá Zaha tới 75 triệu bảng

Họ thống nhất sẽ “án binh, bất động” nếu không có sự xuống nước từ CLB chủ quản của Zaha. Những Tottenham, Arsenal và M.U cũng tin rằng bản thân tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ có tác động để Palace giảm giá bán.

Chả là chính Zaha cũng không giấu được tham vọng tới một CLB lớn và dự Champions League mùa tới. Cầu thủ 26 tuổi đang trải qua mùa 2018/19 thành công nhất trong sự nghiệp khi có 9 bàn cộng 8 kiến tạo cho Palace tại Premier League. Chưa hết, Zaha còn tham gia lớn vào lối chơi của đội bóng thành London. Anh kiếm về cho họ 7 quả penalty nhờ tốc độ cùng những pha đi bóng lắt léo.

Các đồng đội tại Palace cũng rất thông cảm cho ước mơ chơi tại Champions League của Zaha. Hậu vệ Scott Dann cho biết: “Mỗi cầu thủ đều muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Zaha đang phấn đấu để trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể.

Nếu cậu ấy chọn một bến đỗ mới giúp cậu ấy tiến lên trong sự nghiệp, đó cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, chừng nào còn ở đây, cậu ấy vẫn sẽ không suy giảm phong độ và những đóng góp cho đội bóng.

C.T