Tin derby Manchester 24/4: ‘Man City không còn sợ Old Trafford!’

HLV Pep Guardiola của Manchester City tuyên bố rằng sân Old Trafford không còn mang yếu tố sợ hãi với họ thời điểm này.

Pep Guardiola tin rằng “thánh địa” Old Trafford của Manchester United đã không còn mang tính đe dọa đối với các cầu thủ Manchester City như trong quá khứ.

Đêm nay (24/4), trận derby Manchester sẽ diễn ra trên sân Old Trafford và được xem là mang tính quyết định tới vận mệnh của hai đội ở Premier League mùa này. Man City hy vọng sẽ có chiến thắng để đòi lại ngôi đầu giải từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.

Guardiola khẳng định Man City không sợ Old Trafford

Guardiola khẳng định Man City không sợ Old Trafford

Trong khi đó, Man United cũng mong giành 3 điểm để vươn lên tốp 4 đi kèm giành vé dự Champions League. Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu cuối mùa 2012/13, Man City đã có 2 lần vô địch Premier League và đang hướng tới lần thứ 3.

Old Trafford từng một thời là nỗi ác mộng với Man City trong quá khứ khi họ không thể thắng từ năm 1974 đến 2008. Nhưng với những sự đầu tư không ngừng nghỉ suốt hơn một thập kỷ qua, thực lực và bản lĩnh The Citizens đã thay đổi nhiều.

7 lần gần nhất tới sân M.U, Man City đã hạ hàng xóm 5 lần. Và trước màn tái ngộ, Guardiola thừa nhận họ không còn cảm thấy e sợ Old Trafford nữa. “Tôi không đưa ra giả thuyết về những gì đã xảy ra trong quá khứ cho những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Mỗi trận đấu một khác”, HLV người Tây Ban Nha nói khi được hỏi về phong độ cao của Man City tại Old Trafford thời gian qua.

CLB của chúng tôi đã phát triển rất nhiều trong thập kỷ qua và chuyến đi tới đó không còn đáng sợ. Trước đây có lẽ khó khăn hơn. Nhưng những cầu thủ mà Manchester City đã có trong thập kỷ qua đã khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn một chút.

Câu hỏi duy nhất là Premier League, là giành danh hiệu. Trong 3 mùa kể từ khi tôi ở đây, chúng tôi đã làm tốt hơn họ, nhưng vấn đề ở đây là về việc giành danh hiệu, không phải đánh bại Manchester United.

C.T