Tin MU hot 14/5: Quỷ đỏ muốn gây sốc với sao khủng Ligue 1

MU bất ngờ muốn có cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này.

HLV Solskjaer đang thất vọng với thành tích của MU ở mùa giải này. Ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Vị chiến lược gia 45 tuổi muốn mua một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng, việc Solskjaer muốn nâng cấp hàng công cũng là điều dễ hiểu.

MU muốn có Pepe ở Hè 2019

MU muốn có Pepe ở Hè 2019

Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó phải kể đến Sancho của Dortmund hay Felix của Benfica. Trong một diễn biến mới nhất, MU bất ngờ muốn có cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi tới 21 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công có phong độ cao nhất Ligue 1 ở mùa giải 2018/19. Hiện Pepe đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Không chỉ MU mà Arsenal, Barca, Inter Milan, Juventus và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng. Pepe sở trường chạy cánh phải nhưng khi cần anh cũng có thể đá trung phong cắm, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

C.T