Tin chuyển nhượng 16/5: Juventus nên mua lại Pogba

Tiền vệ Claudio Marchisio tin rằng Juventus nên mua lại tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2019, qua đó hướng đến chức vô địch C1 mùa tới.

Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không quá bùng nổ trong màu áo MU. Phong cách thi đấu rườm rà cùng việc luôn đề cao cái tôi cá nhân của mình là một trong những lý do khiến tiền vệ này mất điểm trong mắt NHM đội chủ sân Old Trafford.

Juventus nên mua lại Pogba

Juventus nên mua lại Pogba

Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Pogba ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1993 này cũng đang tìm cách rời Old Trafford, anh không chấp nhận việc thi đấu ở Europa League. Real Madrid đang là bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ 25 tuổi. HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, trong khi đó Pogba cũng hứng thú với việc chuyển tới Los Blancos.

Ngoài Real thì Juvetus cũng là một trong những đội bóng có khả năng chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Tiền vệ Claudio Marchisio tin rằng Juventus nên mua lại tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2019, qua đó hướng đến chức vô địch C1 mùa tới: “Tôi không hiểu vì sao Juventus lại chấp nhận để Pogba trở lại MU, tôi nghĩ đội bóng đã sai lầm khi để cậu ấy ra đi”.

“Hiện tại, Pogba có thể chia tay MU, tôi nghĩ Juventus nên mua lại cậu ấy. Nhìn vào đội hình của Juventus, tôi nghĩ rằng họ thiếu một cầu thủ có thể hỗ trợ đội bóng tấn công và Pogba sẽ là cầu thủ lý tưởng cho điều đó. Pogba sẽ giúp cơ hội giành chức vô địch Champions League của Juventus cao hơn rất nhiều”.