Tin bóng đá 26/4: Pogba còn khuya mới đủ trình đá cho Man City

Trong một chia sẻ mới đây, cựu trợ lý HLV MU là Rene Meulensteen đã khẳng định tiền vệ Pogba khó có thể lọt vào đội hình của Man City với phong độ hiện tại.

 

Với phong độ thi đấu bất ổn, tiền vệ Paul Pogba đang gặp phải làn sóng chỉ trích từ các CĐV M.U. Và mới đây, cựu trợ lý HLV M.U là Rene Meulensteen đã làm tăng thêm áp lực cho ngôi sao người Pháp với tuyên bố Pogba không đủ trình độ để thi đấu cho đội bóng hàng xóm, Man City.

Rene Meulensteen khẳng định Pogba còn khuya mới đủ sức chơi cho Man City

Rene Meulensteen khẳng định Pogba còn khuya mới đủ sức chơi cho Man City

“Tôi biết Pogba đã lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA năm nay. Nhưng cậu ấy sẽ không thể lọt vào đội hình Man City, không thể khi mà Pep vẫn còn tại vị.

Yaya Toure cũng từng làm được những điều phi thường. Nhưng cậu ấy lại không thể làm những điều mà Pep muốn. Cậu ấy luôn mất tích trong một vài thời điểm và không thể pressing hay điều tiết trái bóng nhanh như yêu cầu.

Khi Pogba bứt tốc, cậu ấy khá nhanh. Nhưng đôi chân của cậu ấy không thanh thoát. Với Man City, khi bạn mất bóng, bạn phải đoạt lại nó càng nhanh càng tốt và luân chuyển bóng một cách nhanh chóng”.

Meulensteen cho rằng Pogba chưa thể mở khóa toàn bộ tài năng của mình dù đã có những quãng thời gian thi đấu thành công ở Italia và vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp. Meulensteen tiết lộ rằng lò đào tạo MU đã định hướng Pogba theo hình mẫu của Vieira nhưng chưa kịp thực hiện.

“Chúng tôi luôn mang nhiều cầu thủ từ đội trẻ lên tập luyện với đội một. Và Pogba là người mà chúng tôi hướng đến cho mùa giải tiếp theo. Tôi từng làm việc với cậu ấy trong những tập thể nhỏ hơn. Chúng tôi cố gắng đưa cậu ấy vào đội một dần dần. Pogba khi đó đã ở rất gần đội một và Lingard cũng là một niềm hy vọng khác.

Pogba có những đặc điểm giống với Patrick Vieira. Cậu ấy cao, khỏe và có thể đưa bóng lên phía trên và tìm ra những đường chuyền hợp lý. Đó là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn cậu ấy trở thành. Nhưng rồi cậu ấy lại chuyển tới Juventus”.