PSG ra giá bán cho cái tên mà M.U, Arsenal và Chelsea cùng theo đuổi

Đội bóng nước Pháp mới đây đã chính thức đưa ra giá bán cho cầu thủ mà cả 3 đội bóng nước Anh là M.U, Arsenal và Chelsea cùng theo đuổi.

 

Thomas Meunier là cái tên chắc chắn sẽ chia tay PSG trong mùa hè này do ngôi sao người Bỉ đã không còn giữ vai trò quan trọng trong đội hình của đại diện thủ đô, khi mà những nhân tố như Dani Alves vẫn đang chơi bóng quá kinh nghiệm cùng sự vươn lên của sao trẻ Kehler.

 

Với việc đã đánh mất vị trí số một ở đội hình chính, Thomas Meunier đã quyết tâm ra đi và PSG cũng không ‘mặn’ giữ chân hậu vệ này. Trong một diễn biến mới nhất, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi nếu như có đội bóng nào chồng lên bàn đàm phán số tiền 26 triệu bảng Anh (trên 30 triệu euro) cho hậu vệ này. 

Đây rõ ràng không phải là mức giá quá cao với một người còn chơi bóng đỉnh cao trong ít nhất 3-4 năm nữa. Hiện tại cả 3 ông lớn tại ngoại hạng Anh là Man United, Chelsea cùng Arsenal là những CLB đặc biệt quan tâm tới Meunier. Với khoản tiền chỉ là 26 triệu bảng, tất cả các đội bóng nói trên đều có thể nhanh chóng đàm phán với PSG để sở hữu ngôi sao này.

So với 2 đại diện thủ đô London, CLB Man United có vẻ đang là đội chiếm ưu thế ở thương vụ chiêu mộ Meunier khi mới đây, đích thân hậu vệ 27 tuổi thừa nhận mơ ước được khoác áo Quỷ đỏ từ thời niên thiếu.