Tin Ngoại hạng Anh 25/4: Paul Pogba bất ngờ góp mặt ở đội hình của năm

Theo thông tin được tờ Metro tiết lộ, cầu thủ đang có phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này là Paul Pogba đã lọt vào đội hình hay nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

 

Đội hình hay nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn được lập ra để vinh danh sự đóng góp của các ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh trong mỗi mùa bóng. 

Và năm nay, đã có không ít bất ngờ xảy ra khi cầu thủ Eden Hazard của Chelsea không có mặt trong danh sách, thay vào đó là cầu thủ có phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này là Paul Pogba.

Pogba lọt vào đội hình của năm do PFA bầu chọnPogba lọt vào đội hình của năm do PFA bầu chọn

Theo tiết lộ từ tờ Metro, Eden Hazard – cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn 6 ứng viên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm lại không có tên trong đội hình hay nhất năm. Cầu thủ người Bỉ tới thời điểm hiện tại đã ghi được 16 bàn trong 34 trận ở Ngoại hạng Anh cho Chelsea ở mùa giải này.

Trong khi đó Paul Pogba – cầu thủ có phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này lại có tên trong danh sách đội hình hay nhất năm của PFA. Đây là điều bất ngờ bởi phong độ của ngôi sao người Pháp tại M.U trong thời gian gần đây không được tốt. 

Mới đây nhất, Pogba cũng đã lại có một màn trình diễn mờ nhạt ở derby thành Manchester khi để thua ngay tại Old Trafford với tỉ số 0-2 trước Man City rạng sáng 25.4. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn đóng góp 13 bàn sau 32 trận chơi cho Man United tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn, trung vệ Van Dijk của Liverpool đã xuất sắc đánh bại người đồng đội phía bên kia chiến tuyến Raheem Sterling để được vinh danh. Đây là điều hoàn toàn hợp lý sau những đóng góp to lớn của trung vệ này giúp Liverpool đang mơ tới cú ăn hai Premier League và Champions League.

Đội hình xuất sắc nhất giải NHA 2018/19 (4-3-3):

Ederson - Arnord, Van Dijk, Laporte, Robertson - Fernandinho, Pogba, Silva - Sterling, Aguero, Mane