Tân HLV Incheon bất ngờ cảnh báo Công Phượng và đồng đội

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng Incheon, HLV Yoo Sang-chul đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với các học trò mới của mình.

Chỉ 1 ngày sau khi trở thành vị thuyền trưởng mới của CLB Incheon United, HLV Yoo Sang-chul đã bắt tay ngay vào công việc huấn luyện tại Incheon. Trước buổi tập, ông có buổi diễn thuyết trước toàn bộ cầu thủ và đội ngũ nhân viên trợ lý.

HLV Yoo Sang-chul muốn sự nỗ lực hết sức từ các học trò mớiHLV Yoo Sang-chul muốn sự nỗ lực hết sức từ các học trò mới

Nhà cầm quân sinh năm 1971 kêu gọi sự nỗ lực từ tất cả các học trò: "Tôi muốn các bạn phải nỗ lực hết mình trong việc tự quản lý bản thân với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi sẽ không quản lý mọi người trong những vấn đề bên ngoài đào tạo.

Để chiến thắng được đối thủ, các bạn phải có điều gì đó đặc biệt hơn những người khác. Tôi muốn mọi người luôn thể hiện thái độ thi đấu tốt nhất trong các trận. Tôi luôn cởi mở, sẽ giúp đỡ bất cứ khi nào các bạn cần".

Ngay trong buổi tập đầu tiên, cựu tuyển thủ Hàn Quốc đã áp dụng bài tập kéo dài 90 phút được chia làm 3 phần: đào tạo chéo, tập với bóng và các trận đấu ngắn. Theo ghi nhận của báo chí, cầu thủ Incheon đã đáp lại tân HLV bằng thái độ nghiêm túc và say sưa luyện tập.

Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo Công Phượng đã đá trọn 90 phút cho Incheon nhưng anh không thể để lại nhiều ấn tượng. Phượng cần cố gắng hơn nữa cũng như chủ động trong việc dứt điểm để có thể hướng tới những pha làm bàn tại K-League.