Tin thể thao 24/03: Morata lại gây thất vọng HLV Enrique phản ứng thế nào?

HLV Luis Enrique đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo 27 tuổi trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Na Uy.

Tây Ban Nha được đá trên sân nhà tiếp Na Uy ở vòng bảng Euro 2020. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song thầy trò Luis Enrique chỉ có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Ở trận đấu này, tiền đạo Morata tiếp tục gây thất vọng. Một mình cầu thủ này thực hiện tới 6 pha dứt điểm, nhưng không một lần được chuyển hóa thành bàn thắng.

HLV Enrique nói về Morata

HLV Enrique nói về Morata

Đặc biệt, cầu thủ đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea bỏ lỡ một cơ hội khó tin. Theo đó, Dani Ceballos đã thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Morata ghi bàn, song anh lại dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần. Cầu thủ 27 tuổi này đã bỏ lỡ cơ hội chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn cho ĐTQG  kể từ tháng 11 năm 2017.

HLV Luis Enrique đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo 27 tuổi trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Na Uy: “Cậu ấy đã tiến bộ hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Morata tỏ ra tự tin hơn hẳn, cậu ấy cũng đa năng hơn rất nhiều. Tôi tin rằng với sự quyết tâm của mình, cậu ấy sẽ sớm ghi bàn cho ĐTQG mà thôi”.

“Tôi không trách Morata sau tình huống bỏ lỡ trước Na Uy, cậu ấy chỉ thiếu may mắn mà thôi. Chúng tôi đã chơi nỗ lực trước Na Uy, với những gì đã thể hiện TBN xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có một chiến dịch vòng loại tốt nhất có thể, qua đó bước vào vòng chung kết với sự tự tin cao nhất”.

C.T