Tin thể thao 28/01: Carvajal có vài lời nhắn gửi đến Morata

Dani Carvajal nói về tiền đạo Alvaro Morata, cầu thủ người TBN chúc đồng đội cũ thi đấu thành công trong màu áo Atletico Madrid.

Cách đây không lâu, Chelsea chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain theo dạng cho mượn từ Juventus. Nếu cầu thủ 31 tuổi chơi tốt đội bóng thành London sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. Với sự có mặt của cầu thủ người Argentina, Morata sẽ phải ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 đang có mặt ở Tây Ban Nha để chuẩn bị ký hợp đồng với Atletico Madrid.

Carvajal có vài lời nhắn gửi đến Morata

Carvajal có vài lời nhắn gửi đến Morata

Theo báo chí Anh và TBN, Morata ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng với đội bóng thành Madrid, nếu cầu thủ 26 tuổi chơi tốt anh có thể được đội bóng của TBN mua đứt với giá 37 triệu bảng. Trong quá khứ Morata từng thi đấu ở TBN cho Real, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Atletico Madrid.

Dani Carvajal nói về tiền đạo Alvaro Morata, cầu thủ người TBN chúc đồng đội cũ thi đấu thành công trong màu áo Atletico Madrid: “Tôi không hỏi tại sao cậu ấy lại đến Atletico, cậu ấy có những quyết định của riêng mình và chúng ta phải tôn trọng. Nếu cậu ấy hạnh phúc ở Atletico, tôi mừng cho cậu ấy. Đó là người bạn của tôi và tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất.”

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không cùng Atletico chống lại chúng tôi vào ngày 09/02 tới đây. Morata đã từng chơi bóng ở TBN, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Atletico sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có Morata, chắc chắn là như vậy”.