Văn Lâm không hối tiếc khi gia nhập Muangthong United

Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định mình không hề hối hận về quyết định chuyển tới Muangthong United dù lúc này mọi chuyện đang diễn ra không như mong đợi.

 

Chia tay CLB Hải Phòng sau khi V-League 2018 khép lại, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định gia nhập Muangthong United. Tưởng như đây sẽ là bước đệm để thủ môn Việt kiều Nga đến với những bến đỗ danh giá hơn trong sự nghiệp nhưng thực tế diễn ra lại không như Văn Lâm kỳ vọng.

Văn Lâm không hối tiếc khi lựa chọn Muangthong UtdVăn Lâm không hối tiếc khi lựa chọn Muangthong Utd

Muangthong sa sút không phanh tại Thai League và hệ quả là họ đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 1 thắng lợi trong 10 vòng đấu. Mới đây nhất họ cũng bị một đội bóng ở hạng dưới đánh bại ở League Cup Thái Lan. Đây thực sự là điều mà Văn Lâm không hề nghĩ tới khi lựa chọn gia nhập đội bóng Thai League.

Mặc dù vậy, người gác đền ĐT Việt Nam vẫn khẳng định mình không hối tiếc khi đầu quân cho Muangthong United. Phát biểu trên trang Goal phiên bản Thái Lan, Lâm 'Tây' cho biết: "Dù có thế nào chăng nữa, tôi vẫn tin quyết định sang Thái Lan chơi bóng là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nó giúp tôi có được kinh nghiệm tại Thái League. Tôi học được nhiều điều trong từng trận đấu. Tôi cũng hài lòng về mọi điều tại Thái Lan"

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng tin tưởng đội bóng của mình sẽ sớm trở lại. "CLB nào cũng có lúc rời vào tình cảnh khó khăn. Năm nay mọi thứ rất tồi tệ với Muangthong. Tuy nhiên, mọi thứ chưa kết thúc và chúng tôi tin mình sẽ có một vị trí tốt bởi mùa giải mới đi qua được 10 vòng đấu".