Hàng thủ mắc sai lầm ngớ ngẩn, đội bóng của Văn Lâm vẫn chưa thể thắng ở Thai League

CLB Muangthong Utd vẫn chưa thể thắng ở vòng 9 Thai League sau trận hòa 2-2 trước đối thủ PTT Rayong.

Ở vòng 9 Thai League diễn ra chiều tối 28/4, CLB Muangthong United đã để đối thủ PTT Rayong cầm chân với tỷ số 2-2. Trong trận này hàng thủ thi đấu như mơ ngủ đã khiến Văn Lâm không thể giữ sạch lưới. 

Trong một pha tấn công của đội chủ nhà ở phút cuối hiệp một Oh Ban Suk để cầu thủ đối phương vặn sườn quá đơn giản sút tung lưới thủ thành ĐT Việt Nam. Văn Lâm tức giận đập tay một cách bất lực.

Nỗ lực của Đặng Văn Lâm là không đủ để giúp Muangthong có được chiến thắng ở vòng 9

Nỗ lực của Đặng Văn Lâm là không đủ để giúp Muangthong có được chiến thắng ở vòng 9

Bước sang hiệp 2, Muangthong United đã dồn toàn lực lên tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nỗ lực của họ được đền đáp với bàn thắng từ chấm phạt đền của Heberty. Thế nhưng, một lần nữa, hàng thủ lại làm hại Muangthong United.

Hàng thủ của CLB này đã bẫy việt vị không thành công để Ariel Rodriguez băng xuống. Dù Văn Lâm đã đẩy được cú dứt điểm đầu tiên nhưng anh cũng bất lực trước pha đánh đầu bồi của đối thủ.

Mãi tới phút 82, cầu thủ vào sân thay người Mario Gjurovski của Muangthong United mới có thể gỡ hòa 2-2. Trong những phút cuối trận, hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đây cũng là trận hòa đầu tiên của Muangthong ở Thai League 2019, họ chỉ biết tới thắng và thua sau 8 vòng đấu trước đó. Dù vậy 2 trận thắng khiến họ xếp áp chót trên BXH. Dù Văn Lâm vẫn giữ phong độ cao nhưng hàng thủ thiếu gắn kết và để lọt nhiều kẽ hở khiến anh không thể bịt kín các khoảng trống ấy.

Rõ ràng HLV Yoon Jong Hwan vẫn còn nhiều việc phải làm với dàn sao của Muangthong United. Họ là một trong những đội xuất sắc nhất của Thái Lan trong 10 năm trở lại đây và sự đi xuống ở mùa này là điều thực sự khó hiểu.