Xuân Trường tiếp tục dự bị, Buriram thắng kịch tính ở vòng 9

Nhà ĐKVĐ Thái League đã có được chiến thắng khá nhọc nhằn ở vòng 9 trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường tiếp tục không được thi đấu.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đón tuổi 24 trong ngày mà anh đã phải ngồi dự bị trong trận thắng 2-1 của Buriram trước Ratchaburi, trên sân khách ở vòng 9 Thai League.

Xuân Trường tiếp tục không được thi đấu ở Thai League

Xuân Trường tiếp tục không được thi đấu ở Thai League

Ở trận này, Buriram đã gặp thách thức không hề nhỏ khi bị đối thủ Ratchaburi chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 6 khi Steeven Langil nhận đường chọc khe thoáng của đồng đội rồi dứt điểm quyết đoán bằng chân phải tung lưới Buriram. 

Phải nhận bàn thua sớm, nhà ĐKVĐ Thai League đã vùng lên tấn công, tuy nhiên bước sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công của Buriram đã được đền đáp xứng đáng với liên tiếp 2 bàn thắng (cầu thủ Ratchaburi đá phản lưới nhà ở phút 60 và bàn thắng trên chấm 11m của Pedro Junior ở phút 84) để ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Kết quả này giúp Buriram tiếp tục là đội duy nhất bất bại ở Thai League. 3 điểm trên sân của Ratchaburi cũng giúp họ vươn lên thứ 2 trên BXH với 16 điểm và thi đấu ít hơn đội đầu bảng Port FC 1 trận. Nhưng với cá nhân Xuân Trường đây thực sự là một chuyện chẳng mấy vui vẻ khi anh đã không được thi đấu ở Thai League tới gần 2 tháng.