Chờ...

2 lần trọng tài "xử ép" Chelsea, CĐV điên tiếc nhưng đành chấp nhận thực tế

VOH - Chelsea thất bại 1-0 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Các cổ động viên Chelsea điên tiếc khi trọng tài chính "xử ép" đội bóng con cưng của họ.

Chelsea trải qua thêm một trận đấu bạc nhược và tịt ngòi. Sau trận đấu, các thống kê chỉ ra rằng họ là đội có xG (số bàn thắng kỳ vọng) lên đến 1.33, vượt trội hơn so với 1.07 của Aston Villa nhưng kết quả cuối cùng thì ngược lại.

Các CĐV Chelsea có lý do để than vãn sau trận đấu này bởi trọng tài chính Jarred Gillett đã có 2 lần đưa ra những quyết định bất lợi cho đội bóng con cưng của họ.

Các cầu thủ Chelsea vây lấy trọng tài chính Jarred Gillett sau khi ông này thổi còi khép lại hiệp 1. Ảnh: Internet
Các cầu thủ Chelsea vây lấy trọng tài chính Jarred Gillett sau khi ông này thổi còi khép lại hiệp 1. Ảnh: Internet

Lần thứ nhất, vị trọng tài người Úc thổi còi khép lại hiệp đấu thứ nhất khi đồng hồ mới đếm sang phúc thứ 46. Trước đó, bảng điện tử hiện lên cho thấy trọng tài bàn cho bù giờ tận 3 phút, tức là hiệp 1 phải kéo dài đến phút 48 mới thỏa đáng.

Ngay sau khi thổi còi khép lại hiệp 1, các cầu thủ Chelsea lập tức vây lấy ông Jarred Gillett và tỏ ra bất bình. Họ không hiểu vì sao vị trọng tài này lại "ăn gian" mất 2 phút.

Trọng tài Jarred Gillett check VAR và quyết định rút thẻ đỏ với Malo Gusto. Ảnh: Internet
Trọng tài Jarred Gillett check VAR và quyết định rút thẻ đỏ với Malo Gusto. Ảnh: Internet

Lần thứ hai, CĐV Chelsea cho rằng mình bị "xử ép" đó là tình huống Malo Gusto bị đuổi khỏi sân. Ống kính truyền hình quay đi quay lại pha vào trúng bóng của hậu vệ người Pháp trước khi anh đạp vào chân của Lucas Digne. Sau khi xem VAR, trọng tài chính Jarred Gillett xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ đuổi Gusto khỏi sân. 

Rõ ràng, Chelsea có lý do để ca thán sau trận thua Aston Villa dù cho họ thi đấu không tốt trong suốt 90 phút.

Ở vòng 7, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Fulham. Thêm một trận đấu khó khăn chờ đợi HLV Mauricio Pochettino và các học trò trong cuộc chiến trụ lại Ngoại hạng Anh.