Chờ...

TOANG: Trụ cột dính chấn thương, Arsenal lâm nguy trước đại chiến với Man City

VOH - Tiền vệ Declan Rice báo tin không vui dành cho Arsenal. Khả năng đá trận Man City chưa rõ ở thời điểm hiện tại.

Cách đây không lâu, CĐV Arsenal đã có dịp được ăn mừng khi tiền vệ trụ cột bên phía Man City - Rodri sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa 2 đội vào tháng 10/2023 do nhận phải tấm thẻ đỏ trực tiếp. Cựu sao Atletico Madrid đóng vai trò lớn ở đội hình Pep Guardiola nên The Citizens tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách trên sân Emirates. 

Dẫu vậy, niềm vui này chưa kịp kéo dài "Pháo thủ" đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ Declan Rice. Được biết, trong trận đấu với Tottenham vào đêm qua (24/9), sao tuyển Anh đã dính phải chấn thương lưng và buộc phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. 

Declan Rice gặp chấn thương lưng trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet
Declan Rice gặp chấn thương lưng trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet

Theo SportMail, ngoài chấn thương lưng, Declan Rice cũng gặp vấn đề ở bắp chân từ tour du đấu hè. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ người Anh nhưng nếu ngôi sao này buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn đây rõ ràng là tin không mấy vui vẻ. 

Ngoài Declan Rice, HLV Mikel Arteta hiện không còn cầu thủ nào đủ sức đảm đương vị trí tiền vệ mỏ neo tại Arsenal. Hiện tại, cái tên duy nhất khiến CĐV "Pháo thủ" yên tâm là Thomas Partey cũng đang điều trị chấn thương. 

Tiền vệ người Anh được cho đã cố gắng thi đấu trong tình trạng không hoàn toàn khỏe mạnh - Ảnh: Internet
Tiền vệ người Anh được cho đã cố gắng thi đấu trong tình trạng không hoàn toàn khỏe mạnh - Ảnh: Internet

Jorginho là cầu thủ có thể chơi trong vai trò của 2 ngôi sao trên. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý chính là người mắc lỗi khiến đội nhà mất điểm trước Tottenham. Lịch thi đấu sắp tới cũng không ủng hộ thầy trò Mikel Arteta, khi họ phải chạm trán Brentford ở Carabao Cup. Tiếp đến là 4 trận đấu rất quan trọng với Bournemouth, Lens, Man City và Chelsea.