Chờ...

Brentford chốt giá bán Ivan Toney khiến Arsenal và Chelsea choáng váng

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng tấn công, Arsenal lẫn Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Ivan Toney.

Cây viết Fabrizio Romano khẳng định, Brentford không mặn mà giữ chân Ivan Toney. Sau khoảng thời gian gặp rắc rối vì cáo buộc cá độ, cầu thủ sinh năm 1996 đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội chủ sân Gtect Community.

Theo Evening Standard, Brentford sẵn sàng để Ivan Toney ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Kể từ khi gia nhập Brentford, Ivan Toney thi đấu 124 trận, ghi đến 68 bàn và có 21 đường kiến tạo.

Brentford chốt giá bán Ivan Toney khiến Arsenal và Chelsea choáng váng 1
Ivan Toney được nhiều CLB lớn quan tâm. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Arsenal đang đau đầu vì câu chuyện tiền đạo. Cả Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah đều không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Mikel Arteta. Trong khi đó, Chelsea cũng rơi vào thế khó dù mang về Nicolas Jackson.

Sau 6 vòng đấu, Nicolas Jackson mới có 1 pha lập công vào lưới Luton Town. Thành tích ghi bàn của tập thể Chelsea chỉ dừng lại ở con số 5. Người hâm mộ The Blues đang kêu gọi HLV Mauricio Pochettino đặt niềm tin vào chân sút trẻ Armando Broja.

Tuy nhiên, Armando Broja vừa trở lại sau chấn thương và chưa đạt thể trạng tốt nhất. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea được Juventus đề xuất đổi Romelu Lukaku kèm phí chuyển nhượng để lấy Dusan Vlahovic.

Dù vậy, ban lãnh đạo Chelsea từ chối yêu cầu của đối tác. Sau đó, Romelu Lukaku gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn. Ban lãnh đạo The Blues không muốn giữ lại tuyển thủ Bỉ khi anh có dấu hiệu làm loạn nhằm được ra đi.