Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Antony trở lại MU | Chelsea tái khởi động vụ Osimhen

VOH - Antony trở lại MU sau khoảng thời gian dài bị điều tra, Chelsea quan tâm Victor Osimhen là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 27/9.

Antony trở lại Anh

Theo TalkSPORT, Antony đã phối hợp tốt với cảnh sát Brazil để kết thúc cuộc điều tra kéo dài hơn 2 tuần. Lực lượng chức năng không bị buộc tội hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin, đồng thời vừa đáp chuyến bay trở lại Vương quốc Anh. 

Tin bóng đá mới nhất: Antony trở lại MU | Chelsea tái khởi động vụ Osimhen 1
Antony mang đến tin vui cho MU. Ảnh: Internet

Barca mua đứt Joao Cancelo

Nguồn tin từ El Chiringuito cho biết, Barca và Man City đã đạt thỏa thuận miệng về bản hợp đồng mua đứt Joao Cancelo. Đội chủ sân Camp Nou phải trả cho đối tác 35 triệu Euro để đổi sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Real Madrid ráo riết tìm người thay Carlo Ancelotti

Các báo cáo của Cadena SER tiết lộ, Real Madrid đã đưa HLV Roberto De Zerbi vào danh sách rút gọn nhằm thay thế Carlo Ancelotti. Kết thúc mùa giải 2023/24, chiến lược gia người Italia nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của tuyển Brazil.

Chelsea tái khởi động vụ Victor Osimhen

Theo TalkSPORT, Chelsea đang rất quan tâm đến mâu thuẫn khó hàn gắn giữa Victor Osimhen và Napoli. Sau trận hòa Bologna 0-0, đội ngũ truyền thông Napoli thản nhiên chế giễu tình huống cầu thủ người Nigeria sút hỏng phạt đền. Động thái này khiến anh tức giận và dọa đâm đơn kiện CLB chủ quản.

Tin bóng đá mới nhất: Antony trở lại MU | Chelsea tái khởi động vụ Osimhen 2
Osimhen mâu thuẫn với HLV Rudi Garcia. Ảnh: Internet

CLB TPHCM có tân binh cực chất

Trên trang chủ, CLB TPHCM chính thức thông báo ký hợp đồng với tiền đạo Paul-Georges Ntep. Trong quá khứ, Paul-Georges Ntep từng đầu quân cho các đội bóng nổi tiếng như Rennes hay Wolfsburg. Anh thậm chí đã có 2 lần ra sân cho tuyển Pháp.

Emile Smith Rowe đối diện tương lai mù mịt

Thống kê của Telegraph chỉ ra, Emile Smith Rowe đã không đá chính trận nào cho Arsenal kể từ ngày 16/5/2022. Nếu tiếp tục dự bị ở trận Arsenal gặp Brentford tại Carabao Cup, anh sẽ cán mốc 500 ngày không được điền tên vào đội hình xuất phát.