Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Bão chấn thương khiến Chelsea lâm nguy | Napoli từ chối xin lỗi Osimhen

VOH - Tình hình chấn thương Chelsea khiến Mauricio Pochettino như ngồi trên đống lửa. Napoli từ chối xin lỗi Victor Osimhen.

Bão chấn thương khiến Chelsea lâm nguy

Bão chấn thương khiến Pochettino như ngồi trên đống lửa - Ảnh: Internet
Bão chấn thương khiến Pochettino như ngồi trên đống lửa - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, Chelsea dự kiến sẽ không có sự phục vụ của 11 cái tên trong trận đấu với Fulham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Đây được coi là thử thách khó khăn dành cho Pochettino khi Fulham không phải đội bóng dễ đối đầu ở thời điểm hiện tại. 

Tiết lộ lí do Sancho từ chối xin lỗi Ten Hag

Theo tiết lộ của tờ I News, Jadon Sancho cảm thấy nếu nói xin lỗi đến Erik ten Hag thì không khác nào thừa nhận HLV đã đúng và việc này sẽ làm suy giảm đáng kể tiếng nói của anh trong phòng thay đồ.

Napoli từ chối xin lỗi Victor Osimhen

Napoli từ chối xin lỗi Victor Osimhen - Ảnh: Internet
Napoli từ chối xin lỗi Victor Osimhen - Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, tài khoản tiktok của CLB Napoli đã đăng tải đoạn video có chứa nội dung "trêu chọc" tiền đạo Victor Osimhen về pha hỏng ăn trên chấm đá penalty. 

Ngôi sao Napoli ngay lập tức nổi giận và có hành động xóa sạch mọi thông tin liên quan đến CLB chủ quản. Tuy nhiên, mới đây nhất Ban lãnh đạo Napoli cho biết họ không xin lỗi cầu thủ của mình về vấn đề này. 

“Napoli muốn tránh bất kì sự khai thác nào về vấn đề này. Chúng tôi không bao giờ có ý định xúc phạm Victor Osimhen, báu vật quý giá của câu lạc bộ". 

Barca chính thức bị kết tội mua chuộc trọng tài

Theo Cope, thẩm phán Joaquin Aguirre buộc tội hối lộ với Barca. Trong khoảng thời từ năm 2001 đến năm 2018, đội chủ sân Camp Nou bị phát hiện chi 7,5 triệu Euro cho cựu trọng tài Jose Negreira.

Con trai ông Jose Negreira (Javier Negreira), cựu chủ tịch Josep Bartomeu và cựu chủ tịch Sandro Rosell cũng bị kết án. Cơ quan tố tụng khẳng định, hành động chuyển tiền cho Jose Negreira của Barca đủ kết thành tội, bất chấp hành vi tham nhũng có được chứng minh hay không.

Real Madrid đưa ra bản hợp đồng mới dành cho Camavinga

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Camavinga. Cầu thủ người Pháp được cho sẵn sàng đồng ý ở lại CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha và chưa có ý định rời đi.