Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Sancho có động thái lạ | 2 trụ cột Chelsea tái xuất

VOH - Jadon Sancho có động thái lạ giữa bối cảnh bị MU kỷ luật, Chelsea đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 26/9.

Jadon Sancho có động thái lạ

Trên Instagram cá nhân, Jadon Sancho đã khóa tài khoản. Theo Mirror, các cầu thủ MU đồng loạt khuyên ngôi sao sinh năm 2000 xin lỗi HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh một mực từ chối và đã bị cấm đến bất kỳ cơ sở nào liên quan đến đội một MU.

Tin bóng đá mới nhất: Sancho có động thái lạ | 2 trụ cột Chelsea tái xuất 1
Jadon Sancho trả giá vì thói vô kỷ luật. Ảnh: Internet

Pep Guardiola mang tin vui cho CĐV Man City

Trả lời họp báo trước trận gặp Newcastle United tại Carabao Cup, HLV Pep Guardiola xác nhận cả Jack Grealish lẫn Mateo Kovacic đều đã trở lại. Dù vậy, bộ đôi này khó lòng chơi trọn vẹn 90 phút.

Real Madrid chấm Xabi Alonso

Theo Marca, Real Madrid xem Xabi Alonso là ứng viên số một để thay thế Carlo Ancelotti. Mùa giải 2023/24 này, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đang giúp Bayer Leverkusen thăng hoa. Sau 6 vòng, Bayer Leverkusen đang có 13 điểm và cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch.

Chelsea chào đón 2 trụ cột trở lại

Trong buổi tập trước trận gặp Brighton ở Carabao Cup, Chelsea đã đón chào sự trở lại của Benoit Badiashile cùng Carney Chukwuemeka. Đây được xem là cú hích lớn giữa bối cảnh CLB Tây London không có được phong độ ổn định.

Tin bóng đá mới nhất: Sancho có động thái lạ | 2 trụ cột Chelsea tái xuất 2
Carney Chukwuemeka là hộ công chất lượng của Chelsea. Ảnh: Internet

Barca tất tay vì Florian Wirtz

Theo Mundo Deportivo, Bayer Leverkusen ra giá 100 triệu Euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Florian Wirtz. Do nguồn lực tài chính hạn hẹp, Barca phải tìm phương án khác để chiêu mộ tuyển thủ Đức - bao gồm cài Gavi vào hợp đồng trao đổi.