Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Enzo Fernandez lập cột mốc buồn tại Chelsea | Cựu sao Barca bất ngờ chỉ trích Erik ten Hag

VOH - Enzo Fernandez đang trải qua những ngày tháng tệ nhất trong sự nghiệp tại Chelsea. Cựu sao Barca bất ngờ chỉ trích Erik ten Hag vì Cristiano Ronaldo

Enzo Fernandez lập cột mốc buồn tại Chelsea

Enzo Fernandez lập cột mốc buồn tại Chelsea - Ảnh: Internet
Enzo Fernandez lập cột mốc buồn tại Chelsea - Ảnh: Internet

Kể từ ngày cập bến Chelsea với mức phí khổng lồ 106 triệu bảng Anh, thống kê chỉ ra Enzo Fernandez đã chơi 23 trận tại Ngoại hạng Anh và đều được xuất phát ngay từ đầu. Tiền vệ 22 tuổi cùng The Blues hoà 8 trận và thua đến 11 trận, chỉ thắng 4. Anh cũng mới đóng góp 2 pha kiến tạo ở chuỗi trận này, đều ở mùa giải trước.

Có thể nói, dù chơi ấn tượng nhưng Enzo Fernandez vẫn chưa hết vận xui tại Chelsea khi đội bóng của anh vẫn đang thể hiện bộ mặt thiếu sức sống. Đơn cử như trận thua trước Aston Villa vào đêm qua khi chính đội chủ nhà đã tự làm khó mình bằng tấm thẻ đỏ tới từ Malo Gusto. 

Mason Mount chính thức trở lại tập luyện

Theo những hình ảnh gần đây nhất trên trang chủ MU, tiền vệ Mason Mount đã chính thức quay trở lại tập luyện sau khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương. 

Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ có tên trong đội hình "Quỷ đỏ" tham dự trận đấu với Crystal Palace tại Carabao Cúp vào ngày 27/9 tới đây. 

Cựu sao Barca bất ngờ chỉ trích Erik ten Hag vì Cristiano Ronaldo 

Vidal gọi Ten Hag gã hói có vấn đề khi loại Ronaldo - Ảnh: Internet
Vidal gọi Ten Hag gã hói có vấn đề khi loại Ronaldo - Ảnh: Internet

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, cựu tiền vệ từng chơi cho Barca - Arturo Vidal tỏ ra khá bất ngờ với quyết định của Ten Hag ở mùa giải trước. Cụ thể, anh cảm thấy khá sốc khi ông thầy người Hà Lan loại Ronaldo ra khỏi đội hình MU. 

Cụ thể, Vidal nói: "Erik ten Hag mang đến những quyết định tệ hại ở MU. Làm thế nào mà ông ta lại loại Ronaldo khỏi kế hoạch chứ? Ronaldo là chân sút chủ lực của họ ở mùa giải trước đó và bị Ten Hag gạch tên khỏi đội hình. Đấy là phong cách của mấy vị HLV (như Ten Hag) thì phải. Mấy gã HLV hói đầu lúc nào cũng phức tạp hết". 

Kai Havertz bị CĐV chế giễu

Đêm qua (24/9), Kai Havertz đã được HLV Mikel Arteta tung vào sân hiệp 2 trong trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên, thêm một lần nữa cầu thủ người Đức không thể hiện nhiều điều ấn tượng và trở thành trò cười trên MXH. 

Đáng chú ý, đây đã là trận thứ bảy liên tiếp Kai Havertz không ghi bàn hoặc kiến tạo cho Arsenal. Điều này dẫn đến việc, không ít CĐV đã lấy bộ phim nổi tiếng Điệp viên 007 ra để châm chọc Kai Havertz, đồng thời đặt cho ngôi sao người Đức biệt danh mới là H007.

Sao MU tiết lộ điều này đang giết chết sự tự tin của các cầu thủ 

Trong buổi phỏng vấn với MUTV, Diogo Dalot cho rằng sự chỉ trích trên MXH đang giết chết MU: “Chúng tôi đang thi đấu cho MU. Chúng tôi luôn phải đoàn kết trong mọi trận đấu vì họ sẽ tìm mọi cách để giết bạn, nếu bạn không giành chiến thắng".

"Bạn có thể thấy điều này trong vài tuần qua, đó thực sự là một cỗ máy giết người. Nó đang chống lại chúng tôi. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội đã chiến đấu hết sức mình. Khi chúng tôi đến sân tập Carrington, tiếng ồn vẫn ở bên ngoài nhưng chúng tôi vẫn tập luyện chăm chỉ".