Chờ...

9 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 6 trận: Ronaldo có màn đáp trả cực gắt trước tin đồn sắp giải nghệ

VOH - Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng đính chính về tin đồn sắp giải nghệ trong thời gian tới.

Rạng sáng nay (23/9), Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý khi lập cú đúp thần thánh giúp Al-Nassr vượt qua Al-Ahli với tỷ số chung cuộc 4-3. 

Ngay ở phút thứ 4, Ronaldo đã điền tên mình lên bảng điện tử. Xuất phát từ pha chuyền bóng hợp lý của Sadio Mane, CR7 thoát xuống đầy tốc độ và dứt điểm bằng chân trái tung lưới Al Ahli.

Ronaldo đang ngày càng trẻ lại tại Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo đang ngày càng trẻ lại tại Al-Nassr - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây là pha bóng thủ môn Edouard Mendy hoàn toàn bị che đi tầm nhìn. Bởi lẽ, người hâm mộ Al Nassr chủ động đốt pháo sáng, qua đó tạo thành làn khói dày đặc trước cầu môn đội khách.

Khởi đầu chệch choạc tại Saudi Pro League, tuy nhiên Al Nassr đang thể hiện phong độ hủy diệt. Đoàn quân HLV Luis Castro vừa cán mốc 5 trận thắng liên tiếp, sở hữu 15 điểm sau 7 vòng đấu.

Cầu thủ 38 tuổi tuyên bố chưa muốn dừng lại - Ảnh: Internet
Cầu thủ 38 tuổi tuyên bố chưa muốn dừng lại - Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong hành trình giúp Al Nassr soán ngôi Al Ittihad. Đến nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi được 9 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho các đồng đội. 

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, ngay sau trận đấu với Al-Ahli khi được phóng viên hỏi về tin đồn sắp giải nghệ. Ronaldo đã thẳng thắn trả lời: "Nhiều người nói tôi nên giải nghệ nhưng tôi sẽ tiếp tục chơi cho đến thời điểm cảm thấy đôi chân của mình không thể đá bóng được nữa".

"Ở thời điểm hiện tại, tôi rất yêu bóng đá và khao khát ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi sẽ chứng minh cho tất cả thấy bản thân mình chưa thực sự hết thời".