Chờ...

Ronaldo khuyên nhưng không nghe, De Gea đối diện tương lai đen tối

VOH - Gần 3 tháng kể từ thời điểm chia tay MU, David de Gea vẫn chưa được bất kỳ đội bóng nào mời gọi.

Do không tìm được nói chung trong khâu gia hạn, David de Gea rời sân Old Trafford sau 12 năm gắn bó. Suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2023, thủ môn người Tây Ban Nha tích cực tập luyện cá nhân để chờ đợi đề nghị thích hợp.

Các báo cáo từ 90Min cho biết, Cristiano Ronaldo từng khuyên David de Gea sang Saudi Pro League đầu quân cho Al Nassr. Tuy nhiên, người gác đền sinh năm 1990 từ chối vì muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu.

Ronaldo khuyên nhưng không nghe, De Gea đối diện tương lai đen tối 1
De Gea bỏ qua cơ hội tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr. Ảnh: Internet

Theo Fichajes, Valencia cùng Real Betis đánh tiếng muốn ký hợp đồng với David de Gea. Dù vậy, anh chỉ chấp nhận gia nhập một trong hai CLB kể trên nếu được đảm bảo suất bắt chính.

Tờ The Guardian tiết lộ, David de Gea đã lên kế hoạch giải nghệ nếu không tìm được bến đỗ mới phù hợp. Nếu nghe theo lời thuyết phục của Cristiano Ronaldo, David de Gea có lẽ đang ổn định ở môi trường mới.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến màn lột xác hoàn toàn của Al Nassr. Sau khi bổ nhiệm HLV Luis Castro, đội chủ sân Mrsool Park trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đang gây áp lực lớn cho cả Al Hilal lẫn Al Ittihad.

Cá nhân CR7 ghi được 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo chỉ sau 6 vòng đấu tại Saudi Pro League. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, danh hiệu vua phá lưới năm nay khó lòng thoát khỏi tay siêu sao người Bồ Đào Nha.