Chờ...

Bùng nổ trước Brighton, Marc Cucurella vẫn bị Chelsea đối xử phũ phàng

VOH - Chelsea không có ý định giữ lại Marc Cucurella bất chấp phong độ cầu thủ người Tây Ban Nha đang được cải thiện.

Trong trận đấu với Brighton vào hôm giữa tuần, hậu vệ Marc Cucurella đã khiến cho CĐV Chelsea ngỡ ngàng trước màn trình diễn xuất sắc. Theo đó, anh như trở thành cỗ máy thu hồi bóng giúp The Blues phong tỏa tốt ngòi nổ Mitoma bên phía đội khách. 

Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện đến 9 pha tắc bóng và 11 giành chiến thắng tranh chấp tay đôi. Đáng chú ý, Marc Cucurella làm được điều này dù phải chơi vị trí trái sở trường bên hành lang cánh phải Chelsea. 

Marc Cucurella khả năng chia tay Chelsea - Ảnh: Internet
Marc Cucurella khả năng chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như màn trình diễn trên sẽ giúp cầu thủ 25 tuổi dần lấy lại thiện cảm trong mắt Pochettino. Song, mọi chuyện vẫn chưa diễn ra đúng với mong muốn của cựu sao Brighton khi tương lai của anh tại Chelsea không được đảm bảo. 

Nguồn tin từ ESPN tiết lộ, Chelsea không có ý định giữ lại Marc Cucurella và đang tìm cách đẩy anh đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Cụ thể, Real Madrid được cho hứng thú với cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng chỉ muốn ký theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ 25 tuổi được Real Madrid quan tâm - Ảnh: Internet
Cầu thủ 25 tuổi được Real Madrid quan tâm - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Ban lãnh đạo Chelsea muốn tìm cách bán dứt điểm thương vụ này thay vì đem cho mượn. Về phía Marc Cucurella, ngôi sao 25 tuổi từng tiết lộ muốn ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức, tuy nhiên nếu không được trao cơ hội anh sẽ rời CLB thành London. 

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea có ý định đẩy cựu sao Brighton rời CLB. Bởi lẽ, Marc Cucurella từng ở rất gần với việc gia nhập MU tại phiên chợ hè 2023 nhưng mọi chuyện bất ngờ đổ vỡ do phía The Blues đã đăng ký cầu thủ này trong trận đấu với AFC Wimbledon tại Carabao Cup.