Chờ...

Nhận định và link xem Fulham vs Chelsea (02h00 ngày 3/10): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Fulham vs Chelsea. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Fulham vs Chelsea diễn ra vào lúc 02h00 ngày 3/10.

Nhận định trận Fulham vs Chelsea

Trận đấu giữa Fulham và Chelsea sẽ là màn đụng độ muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh. Do đó, cả 2 đội có quãng thời gian nghỉ ngơi đủ nhiều để bung sức cho cuộc đối đầu tới đây diễn ra vào thứ Ba. 

Chelsea dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhờ vào chất lượng cầu thủ lẫn thành tích đối đầu. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất gặp nhau The Blues đã giành chiến thắng 3 lần và chỉ để thua 1 trận. Bên cạnh đó, dàn ngôi sao như Moises Caicedo hay Cole Palmer đều đang thích nghi tốt và sẵn sàng cho cuộc chạm trán này. 

Chelsea vừa tìm lại niềm vui chiến thắng - Ảnh: Internet
Chelsea vừa tìm lại niềm vui chiến thắng - Ảnh: Internet

Về phía đội chủ nhà, việc mất đi chân sút chủ lực Mitrovic mùa trước đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng ghi bàn của họ mùa này. Bằng chứng sau 6 vòng đấu đã qua, Fulham mới chỉ ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 10 lần. 

Ngoài ra, lợi thế chơi trên sân nhà cũng giúp Fulham đủ tự tin giành điểm trước một Chelsea đang quá non nớt ở Ngoại hạng Anh năm nay. 

Thông tin trận Fulham vs Chelsea

Fulham thường chơi tốt trên sân nhà - Ảnh: Internet
Fulham thường chơi tốt trên sân nhà - Ảnh: Internet

Thời gian: 02h00 ngày 3/10/2023

Địa điểm: Sân vận động Craven Cottage

Lực lượng: Đội chủ nhà sẽ có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất trong đội hình để tiếp đón Chelsea trên sân nhà Craven Cottage. 

Trong khi đó, HLV Pochettino dự kiến không có sự phục vụ của 11 cái tên trong chuyến làm khách này. Trường hợp mới nhất gọi tên Ben Chilwell khi cầu thủ người Anh được cho mắc phải chấn thương gân kheo. 

Đội hình dự kiến trận Fulham vs Chelsea:

  • Fulham: Rodak, Castagne, Diop, Bassey, Ballo-Toure, Iwobi, Reed, Cairney, Cordova-Reid, Vinicius, Wilson.
  • Chelsea: Sanchez, Thiago Silva, Disasi, Cucurella, Colwill, Gallagher, Enzo Fernandez, Mudryk, Sterling, Caicedo, Broja.

*Link xem trực tiếp trận Fulham vs Chelsea tại: K+SPORT 1 

Dự đoán tỷ số trận Fulham vs Chelsea

  • Fulham 1-3 Chelsea