Chờ...

3 cứu thua, 2 lần cản phá cơ hội rõ rệt: Robert Sanchez phản xạ siêu đỉnh giúp Chelsea thắng dễ Fulham

VOH - Robert Sanchez đang chứng minh cho CĐV Chelsea thấy bản thân đủ sức để trở thành thủ môn số 1 của CLB.

Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng trước Fulham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Theo đó, những cầu thủ lập công cho The Blues gồm tiền đạo Mykhailo Mudryk và Armando Broja. 

Chiến thắng này giúp đội bóng HLV Pochettino vươn lên đứng vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với 8 điểm. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm Chelsea giành chiến thắng trước 1 đội có thứ hạng cao hơn mình. 

Robert Sanchez đang chứng minh tài năng của mình tại Chelsea - Ảnh: Internet
Robert Sanchez đang chứng minh tài năng của mình tại Chelsea - Ảnh: Internet

Góp công lớn cho thắng lợi này, không thể không nhắc đến thủ thành Robert Sanchez. Thống kê từ Sofascore cho biết, cầu thủ người Tây Ban Nha có 3 tình huống cứu thua xuất sắc. 

Đáng chú ý, anh còn có pha cản phá xuất thần ở cự ly vài mét sau pha đệm bóng cực nhanh từ một cầu thủ bên phía đội chủ nhà. 

Sau thời gian đầu khiến nhiều CĐV Chelsea nghi ngờ về khả năng phản xạ. Giờ đây, Robert Sanchez đã chứng minh cho tất cả thấy bằng tài năng của mình trên sân. 

Tuy nhiên, khả năng chơi chân của cựu sao Brighton vẫn khiến không ít NHM The Blues phải nhiều lần thót tim. Đơn cử như tình huống trong trận đấu rạng sáng nay khi anh chuyền bóng  thẳng vào chân tiền vệ Andreas Pereira

May cho Chelsea khi ngôi sao người Brazil bị giật mình và tuột mất cơ hội rút ngắn cách biệt cho Fulham.