Chờ...

0 cú sút, 0 quả tạt: Fan MU kêu gào tống khứ "thảm hoạ vô dụng" cùng Ten Hag

VOH - Người hâm mộ MU không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến màn trình diễn yếu kém của Antony ở trận thua đáng quên và yêu cầu CLB đẩy anh đi cùng HLV Erik ten Hag.

Những tưởng màn lội ngược dòng khuất phục Aston Villa sẽ là bàn đạp cho MU xoay chuyển cục diện mùa giải, thì Quỷ đỏ lại ngay lập tức kéo các fan hâm mộ trở về mặt đất. Làm khách đối đầu Nottingham Forest, thầy trò Erik ten Hag phải hứng chịu thất bại thứ 9 tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. 

Rệu rã trái ngược với lối chơi đầy năng lượng phía đội chủ nhà, kết quả thua 1-2 là tất yếu với các vị khách. Kết quả khó chấp nhận khiến đông đảo CĐV MU phẫn nộ và chĩa mũi dùi chỉ trích vào màn trình diễn yếu kém của Antony.

0 cú sút, 0 quả tạt: Fan MU kêu gào tống khứ
Antony khép lại năm 2023 với duy nhất 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Được ông thầy Erik ten Hag tin tưởng bố trí đá chính thay Rasmus Hojlund trên hàng công, ngòi nổ Brazil thêm 1 lần gây thất vọng lớn. Trong 54 phút góp mặt trên sân, Antony không tung ra nổi bất kỳ cú sút hay quả tạt nào. 

Số 21 để mất bóng 12 lần và chỉ thành công duy nhất 1 lần trong 3 nỗ lực rê bóng. Tình huống giữ bóng luẩn quẩn, để rồi bị đối thủ ép sát ra đường biên trong hiệp 1 đã tóm gọn sự bế tắc trong phong cách thi đấu của Antony.

0 cú sút, 0 quả tạt: Fan MU kêu gào tống khứ
Fan MU công kích Antony kịch liệt. Ảnh: Internet.

Trên MXH, chuyên gia thống kê Statman Dave dùng từ "thảm hoạ" để mô tả thể hiện của cầu thủ 23 tuổi. Tài khoản @chaddipappi thì bình luận: "Cầu thủ tệ nhất từng khoác áo CLB. Đúng là lãng phí không gian". Tài khoản @C_Keshav đồng tình: "Hoàn toàn vô dụng".  Tài khoản @juan_gutty thậm chí kêu gọi: "Tống khứ Antony cùng Ten Hag đi".