Chờ...

19 bàn, 6 kiến tạo: Chelsea quyết tâm mang về siêu tiền đạo từ Ligue 1

VOH - Sau khi bán hàng loạt cầu thủ, Chelsea vẫn đang tích cực mua sắm trên TTCN để mang về thêm những cái tên chất lượng.

Cách đây ít giờ đồng hồ, nhà báo Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận Ban lãnh đạo Chelsea gần như hoàn tất bản hợp đồng mang tên Lesley Ugochukwu từ CLB Rennes. Được biết, mức giá cho thương vụ này rơi vào khoảng 27 triệu Euro. 

Ban lãnh đạo Chelsea gần như hoàn tất bản hợp đồng mang tên Lesley Ugochukwu - Ảnh: Internet
Ban lãnh đạo Chelsea gần như hoàn tất bản hợp đồng mang tên Lesley Ugochukwu - Ảnh: Internet

Lesley Ugochukwu có thể trở thành phương án dự phòng cho thương vụ Moises Caicedo. Khi giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng chơi bóng của cầu thủ trẻ này. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Elye Wahi

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, The Blues vẫn chưa có ý định dừng việc mua sắm tại phiên chợ hè 2023. Theo đó, ngay sau khi vụ Lesley Ugochukwu hoàn tất, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua tiền đạo Elye Wahi. 

 Chelsea sẽ trở lại hỏi mua tiền đạo Elye Wahi - Ảnh: Internet
 Chelsea sẽ trở lại hỏi mua tiền đạo Elye Wahi - Ảnh: Internet

Cầu thủ 20 tuổi được đội chủ sân Stamford Bridge coi là tương lai tại đội bóng nếu sở hữu thành công. Thậm chí, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch cho sao trẻ người Pháp “du học” tại Strasbourg nhằm tích lũy kinh nghiệm trước thời điểm trở về The Blues. 

Elye Wahi hiện là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Pháp. Ngôi sao sinh năm 2003, sở hữu phẩm chất kỹ thuật tốt và có tư duy chơi bóng hiện đại. Tại Ligue 1 mùa 2022-2023, cầu thủ này đã đóng góp 19 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. 

Tuy nhiên, Chelsea cần phải khẩn trương trong việc chiêu mộ Elye Wahi. Bởi lẽ, bên cạnh The Blues còn có đến 2 CLB khác đang để mắt đến ngôi sao của Montpellier.