Chờ...

Frenkie de Jong vào bóng thô bạo, châm lửa cho hỗn chiến giữa Barca và Real

VOH - Trong trận giao hữu tiền mùa giải giữa Barca và Real rạng sáng ngày 30/7, tiền vệ Frenkie de Jong có pha xoạc bóng bằng gầm giày với đối phương, khiến trận đấu thêm phần hỗn loạn.

Ở trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng ngày 30/7 trên sân AT&T, Barca đã đánh bại Real Madrid với chiến thắng giòn giã 3-0. Những người lập công cho nhà vô địch La Liga 2022-23 lần lượt là Ousmane Dembele, Fermin và Ferran Torres.

Dembele là 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn cho Barca. Ảnh: Internet
Dembele là 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn cho Barca. Ảnh: Internet

Điểm nhấn của trận đấu có thể nhắc đến pha sút phạt đền dội xà ngang của Vinicius Jr ở phút thứ 15, các siêu phẩm mà Dembele hay Fermin đã thực hiện, nhưng tình huống đáng chú ý nhất phải kể đến pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Frenkie de Jong bên phía Barca.

Phút thứ 40 của trận đấu, thủ môn Thiabout Courtois cuối cùng cũng chạm tay giữ được bóng sau tình huống phản công nguy hiểm của cầu thủ Barca. Lần này đến lượt Real tổ chức phản công nhanh, bóng nhanh chóng được đưa đến gần giữa sân trước khi De Jong tung ra pha xoạc bóng bằng gầm giày để cản tình huống nguy hiểm của Real.

De Jong nhận thẻ vàng cho tình huống vào bóng nguy hiểm. Ảnh: Internet
De Jong nhận thẻ vàng cho tình huống vào bóng nguy hiểm. Ảnh: Internet

Ngay sau khi De Jong vào bóng, trận đấu ngay lập tức được dừng lại khi tất cả cầu thủ 2 bên nhanh chóng lao vào vị trí của cầu thủ người Hà Lan. Real vào lúc này đang bị dẫn trước với tỷ số 1-0 và tình huống nhạy cảm của De Jong khiến cho các cầu thủ áo trắng không thể giữ nổi bình tĩnh.

Cuối cùng, De Jong phải nhận thẻ vàng cho tình huống này. Đây có thể coi như khoảnh khắc châm ngòi cho sức nóng của một trận Siêu kinh điển, khi dù là giao hữu nhưng lần lượt Barca và Real đã tạo ra 17 và 10 tình huống phạm lỗi khác nhau, với mỗi đội có cho mình 3 và 4 thẻ vàng.

Xem lại trận đấu giữa Barca và Real: