Chờ...

2 bàn thắng sau 11 trận: Eddie Nketiah vẫn tự tin tỏa sáng tại Arsenal

VOH - Eddie Nketiah đang nhận nhiều sự chỉ trích khi sở hữu phong độ không tốt tại Arsenal.

Cách đây ít ngày, huyền thoại Arsenal - Ian Wright cho rằng Mikel Arteta nên sử dụng Kai Havertz thường xuyên hơn thay vì Eddie Nketiah. Phát biểu trên tờ Metro, ông nói:

“Các bạn biết đấy, nếu Havertz không vào sân và có mặt ở tình huống đó, chúng tôi sẽ không thể ghi bàn trước Man City. Như tôi đã nói, Nketiah rất năng nổ, chạy rất nhiều, nhưng khi nhìn vào bản đồ nhiệt, cậu ấy ở quá xa so với khung thành”.

Nketiah tự tin có thể giúp Arsenal nhiều hơn nữa - Ảnh: Internet
Nketiah tự tin có thể giúp Arsenal nhiều hơn nữa - Ảnh: Internet

“Kai Havertz lại trái ngược hoàn toàn, cậu ta chơi trực diện hơn và luôn tìm cách kiếm cơ hội ghi bàn trong vòng cấm đối phương”.

Thống kê chỉ ra những nhận định của Ian Wright hoàn toàn chính xác. Cầu thủ người Anh đã được Mikel Arteta trao cho 11 trận ra sân tại mùa giải này, nhưng Eddie Nketiah chỉ mới ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Trong trường hợp “Pháo thủ” quyết định gia cố hàng công vào phiên chợ mùa đông tới đây, tương lai của cầu thủ 24 tuổi tại Arsenal gần như đã hết cơ hội.

Dẫu vậy, phát biểu trên FourFourTwo, Eddie Nketiah vẫn tự tin bản thân có thể đóng góp nhiều hơn cho Arsenal.

“Tôi đồng ký hợp đồng mới với CLB vì tôi yêu đội bóng này. Tôi có thể đảm bảo mình là CĐV trung thành nhất của Arsenal”.

“Bản thân tôi hiểu mình có thể làm gì và đã nói chuyện với HLV. Tôi biết ông ấy tin tưởng tôi và tôi tin mình sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới tại đây”.