Chờ...

Fabrizio Romano lên tiếng làm rõ vụ Toni Kroos đến Man City

VOH - Trong nỗ lực cải thiện chất lượng hàng tiền vệ, Man City đã lên kế hoạch tiếp cận Toni Kroos vào kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Theo Mundo Deportivo, Man City sẵn sàng trao cho Toni Kroos mức lương 13 triệu bảng Anh/mùa. Kết thúc mùa giải 2023/24, hợp đồng giữa ngôi sao người Đức và Real Madrid sẽ chính thức đáo hạn.

Giữa bối cảnh Aurelien Tchouameni cùng Eduardo Camavinga chơi ổn định, Toni Kroos không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Los Blancos. Tuy nhiên, cây viết Fabrizio Romano xác nhận vẫn chưa có bất kỳ mối liên kết nào giữa cầu thủ sinh năm 1990 và Man City.

Fabrizio Romano lên tiếng làm rõ vụ Toni Kroos đến Man City 1
Toni Kroos cân nhắc chuyện giải nghệ nếu chia tay Real Madrid. Ảnh: Internet

“Thành thật mà nói, tin đồn cậu ấy đến Man City chưa được bất kỳ bên nào xác nhận. Như thường lệ, các cầu thủ chỉ quyết định tương lai của mình khi mùa giải bước vào giai đoạn hai”, nhà báo 30 tuổi chia sẻ.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, đội hình Man City trải qua nhiều xáo trộn. Đáng chú ý, Ilkay Gundogan nói lời chia tay sân Etihad để chuyển sang Barca. Nguyên nhân xuất phát từ thái độ chậm trễ trong việc đàm phán gia hạn của The Citizens.

Nửa xanh thành Manchester chiêu mộ Mateo Kovacic để thay thế Ilkay Gundogan. Dù vậy, cựu cầu thủ Chelsea chưa tạo ra nhiều dấu ấn. Trường hợp của Matheus Nunes cần thêm thời gian để hòa nhập với Man City.

Bên cạnh Toni Kroos, Man City còn được liên kết với Xavi Simons và Florian Wirtz. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad chưa gửi đề nghị chính thức nào đến CLB chủ quản của các mục tiêu chuyển nhượng.