Chờ...

2 dấu hiệu rõ ràng Arsenal sắp sở hữu tân binh tiếp theo

VOH - Đích thân HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad vừa công khai Arsenal sửa soạn chiêu mộ Mikel Merino thành công.

Giám đốc thể thao Arsenal, Edu Gaspar đã thân chinh sang Tây Ban Nha xúc tiến phi vụ chiêu mộ Mikel Merino trong tuần này. Nhà vô địch EURO 2024 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Pháo thủ" ở phần còn lại kì chuyển nhượng hè 2024.

Tin vui vừa đến với đội chủ sân Emirates từ chính HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad. Trả lời phỏng vấn Football Espana, nhà cầm quân 53 tuổi xác nhận Merino sẽ không có tên trong đội hình đọ sức Rayo Vallecano ở vòng 1 La Liga.

merino-arsenal
Arsenal tiến gần đến chữ ký của Merino. Ảnh: Internet

"Tôi không điền tên Merino vào đội hình vì đang có những cuộc đàm phán với CLB khác", Alguacil công khai quá trình thương thảo giữa Sociedad với Arsenal. "Đây là giải pháp tốt nhất ở thời điểm hiện tại".

Dấu hiệu thứ hai cho thấy "Pháo thủ" sắp sửa sở hữu tiền vệ tân binh cũng xuất phát từ phát biểu của Alguacil. Thuyền trưởng Sociedad nhấn mạnh Martin Zubimendi đã từ chối đề nghị của Liverpool và cam kết tương lai tại Reale Arena.

merino-arsenal
Giữ chân Zubimendi thành công, Sociedad sẵn sàng cho Merino ra đi. Ảnh: Internet

CLB Tây Ban Nha không muốn chia tay cùng lúc 2 trụ cột trung tuyến trong phiên chợ hè. Zubimendi ở lại nhiều khả năng sẽ là chìa khoá then chốt mở đường cho Merino gia nhập Arsenal.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.