Chờ...

Arteta ám chỉ Arsenal “biếu” Neto cho Chelsea

VOH - Mikel Arteta mới đây đã giải thích vì sao Arsenal không theo đuổi tân binh Chelsea là Pedro Neto dù nhiều năm theo dõi.

Chelsea vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng Anh gọi tên Pedro Neto. Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những chân chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh hứa hẹn giúp hàng công The Blues thêm phần khởi sắc. 

arteta-am-chi-arsenal-bieu-neto-cho-chelsea 1
Arsenal lo ngại tiền sử chấn thương của Neto - Ảnh: Internet

Để có được Pedro Neto, Chelsea đã phải vượt qua hàng loạt ông lớn như Arsenal, Man City và MU. Song tờ ESPN mới đây lại tiết lộ, "Pháo thủ" thực chất nhường cơ hội sở hữu cầu thủ 24 tuổi cho đại kình địch cùng thành phố. 

Nguyên nhân cho điều này đến từ tần suất chấn thương dày đặc từ Pedro Neto. Điều này khiến Mikel Arteta bày tỏ sự quan ngại và dần rút lui khỏi thương vụ. 

Phát biểu trên Metro, cựu huyền thoại MU - Roy Keane cũng cho rằng "Quỷ đỏ" đã sáng suốt khi không chiêu mộ Pedro Neto khi cầu thủ này sẽ thất bại vì tiền sử chấn thương của mình. 

"Thật may MU đã không mua cậu ấy. Neto luôn chấn thương, cậu ấy chẳng khác gì Luke Shaw cả".

"Cậu ấy sẽ làm mọi thứ trở nên rắc rối, Neto sẽ ra sân gây ấn tượng một vài trận đấu và rồi góp mặt trên giường bệnh suốt 6 tháng vì chấn thương". Roy Keane nhấn mạnh.