3 đánh chặn, cày nát Chelsea: "Quái thú" Arsenal tháo xích cho Rice thoả sức tấn công

VOH - Tái xuất đội hình chính Arsenal, Thomas Partey lập tức càn quét Chelsea, tạo tiền đề cho Declan Rice dâng cao tung hoành.

Màn "nghiền nát" Chelsea 5 bàn trắng của Arsenal đến từ sức mạnh trung tuyến, nơi đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo các vị khách. Thomas Partey đã thật sự đền đáp niềm tin của HLV Mikel Arteta trong ngày được ông thầy điền tên vào đội hình xuất phát.

Trong 72 phút góp mặt trên sân, "quái thú" Ghana lấn át bộ đôi tiền vệ trung tâm Enzo Fernandez - Moises Caicedo phía "The Blues". Bản đồ nhiệt Sofascore cung cấp chỉ ra Partey thường xuyên xuất hiện ở các điểm nóng, càn quét tuyến giữa hiệu quả bằng 3 pha đánh chặn và những tình huống tranh chấp mạnh mẽ.

partey-arsenal
Có Partey hỗ trợ là tiền đề cho Rice thoả sức tấn công. Ảnh: Internet

Có đối tác ăn ý san sẻ trách nhiệm phòng ngự, Declan Rice được thoả sức dâng cao hơn hẳn. Tiền vệ người Anh thường xuyên chủ động kéo bóng áp sát vòng cấm, uy hiếp khung thành Chelsea.

Một trong những tình huống như vậy đã được chuyển hoá thành đường kiến tạo cho Leandro Trossard mở tỷ số. Rice còn tung ra 3 cú dứt điểm và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Djordje Petrovic mới cản nổi ngôi sao số 41 điền tên lên bảng điện tử.

declan-rice-partey
Rice - Partey là cặp đôi tiền vệ trung tâm vô cùng đáng gờm. Ảnh: Internet

Mùa giải của Partey đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương dài hạn. Lúc này khi có sự phục vụ trở lại của cậu học trò, HLV Mikel Arteta đang sở hữu cặp đôi trung tuyến lý tưởng để hướng đến kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.