Chờ...

3 điểm nóng trận Chelsea vs Liverpool: Enzo Fernandez đối đầu bộ đôi 96 triệu

VOH - Chelsea đụng độ Liverpool ngay trong vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023-2024 và tuyến giữa của hai đội hứa hẹn sẽ là khu vực định đoạt cục diện trận đấu.

Nicolas Jackson vs Virgil Van Dijk

Tân binh Chelsea được mô tả là tiền đạo giàu tốc độ, kỹ thuật và có thừa sức mạnh. Tuy nhiên, Virgil Van Dijk đã có kinh nghiệm đối đầu với những chân sút nhanh nhẹn. Vì thế, thử thách dành cho Nicolas Jackson sẽ không hề nhỏ. Bởi lẽ, anh chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến với Ngoại hạng Anh.

3 điểm nóng trận Chelsea vs Liverpool: Enzo Fernandez đối đầu bộ đôi 96 triệu 1
Nicolas Jackson được chờ đợi sẽ tỏa sáng trước Liverpool. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CĐV Chelsea vẫn kỳ vọng Nicolas Jackson có thể phát huy tối đa khả năng chạy chỗ và chiếm lĩnh không gian. Nếu Virgil Van Dijk bỏ quên Nicolas Jackson dù chỉ là một khoảnh khắc, khung thành Alisson Becker sẽ bị đặt vào tình trạng báo động. 

Enzo Fernandez vs Alexis Mac Allister/Dominik Szoboszlai

Liverpool đã đại tu tuyến giữa bằng hai chữ ký trị giá 96 triệu bảng Anh - Alexis Mac Allister cùng Dominik Szoboszlai. Bộ đôi tân binh The Kop đều mạnh trong khả năng tấn công, điều tiết trận đấu. Vì thế, Enzo Fernandez cần phải thi đấu với trên 100% năng lực để giúp Chelsea tạo nên sự cân bằng.

3 điểm nóng trận Chelsea vs Liverpool: Enzo Fernandez đối đầu bộ đôi 96 triệu 2
Enzo Fernandez sẽ là niềm hy vọng số một ở tuyến giữa Chelsea. Ảnh: Internet

Vấn đề nhức nhối với HLV Mauricio Pochettino là ông chưa tìm ra cái tên sát cánh cùng Enzo Fernandez ở hàng tiền vệ. Vì thế, thành bại của The Blues phụ thuộc vào phong độ của tuyển thủ Argentina. Một khi Enzo Fernandez bị phong tỏa, Chelsea sẽ khó lòng triển khai thế trận.

Reece James vs Luis Diaz

Sự trở lại của Luis Diaz giúp HLV Jurgen Klopp có thêm phương án lựa chọn. Không chỉ khéo léo và sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng, cầu thủ người Colombia còn giỏi trong những tình huống dứt điểm từ xa. Chính khả năng tạo đột biến từ hai cánh của Luis Diaz có thể khiến Reece James vất vả.

3 điểm nóng trận Chelsea vs Liverpool: Enzo Fernandez đối đầu bộ đôi 96 triệu 3
Luis Diaz được mệnh danh là cơn lốc đường biên. Ảnh: Internet

Reece James vừa được chọn làm đội trưởng mới của Chelsea. Do đó, hậu vệ sinh năm 1999 rất muốn thể hiện bản thân trong ngày đầu đeo băng thủ quân. Reece James đối đầu Luis Diaz sẽ là cuộc chiến thú vị giữa tốc độ, sức mạnh và sự tinh ranh trong phong cách chơi bóng.