Chờ...

XÁC NHẬN: Chelsea nhảy vào tranh Romeo Lavia với Liverpool

VOH - Bên cạnh Liverpool thì Chelsea là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo. Đội chủ sân Stamford Bridge đã gửi đến Southampton đề nghị 48 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romeo Lavia

Theo thông tin từ nhà báo uy tín David Ornstein, Southampton đã nhận được lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng Anh đi kém phụ phí từ Chelsea dành cho tiền vệ Romeo Lavia.

Chelsea chính thức gửi đề nghị chiêu mộ Romeo Lavia. Ảnh: Internet
Chelsea chính thức gửi đề nghị chiêu mộ Romeo Lavia. Ảnh: Internet

Lavia là mục tiêu của Chelsea vào cuối mùa hè năm ngoái - với The Blues được biết sẵn sàng đầu tư 50 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ - trước khi trở thành cầu thủ nổi bật trong mùa giải 2022-23 đáng thất vọng của Southampton.

Ornstein cho biết đội bóng thành London đã gửi đề nghị chính thức đến Southampton vào cuối tối thứ tư ngày 9/8 theo giờ địa phương. Các cuộc đối thoại hiện đang diễn ra, với mức giá So'ton đang mong muốn là 50 triệu bảng Anh.

Liverpool đã 3 lần hỏi mua Lavia nhưng không thành công. Ảnh: Internet
Liverpool đã 3 lần hỏi mua Lavia nhưng không thành công. Ảnh: Internet

Vì không đáp ứng được đúng mức giá trên nên đề nghị thứ 3 để chiêu mộ Lavia từ Liverpool đã bị từ chối. The Kop đã gửi đến Southampton gói thầu trị giá khoảng 46 triệu bảng Anh - với 2 đề nghị trước đó lần lượt trị giá 37 và 41 triệu bảng.

Đội chủ sân Anfield cho rằng mức giá Southampton đưa ra cho Lavia quá cao so với thực tế. Lavia có 29 lần ra sân mùa trước và vắng mặt một phần mùa giải do chấn thương gân khoeo. 

Về Chelsea, The Blues đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ dù vẫn đang theo đuổi tiền vệ Moises Caicedo của Brighton trong suốt mùa hè. Brighton đã từ chối 4 lời đề nghị đến từ London dành cho Caicedo, với gói thầu mới nhất trị giá 80 triệu bảng vào 7/2023.