Chờ...

Điểm tin 10/8: Thời điểm Hojlund có trận ra mắt | Paqueta đồng ý gia nhập Man City

VOH - MU xem xét ngày 3/9 để Rasmus Hojlund lần đầu ra sân, Lucas Paqueta gật đầu đồng ý gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 10/8.

MU chọn thời điểm Rasmus Hojlund có trận ra mắt

MU đang xem xét chọn trận đấu với Arsenal vào ngày 3/9 tới để cho trung phong Rasmus Hojlund được có trận ra mắt. Chấn thương ở lưng của anh cần vài tuần để hồi phục.

MU dự kiến cho Hojlund ra mắt trong trận Arsenal. Ảnh: Internet
MU dự kiến cho Hojlund ra mắt trong trận Arsenal. Ảnh: Internet

Hojlund đang tập luyện cá nhân ở Carrington từ thứ ba ngày 8/8. CLB không đưa ra thông tin chính thức về ngày trở lại nhưng chấn thương của Hojlund không phải là vấn đề lâu dài, theo nhà báo Laurie Whitwell.

Lewis Hall đồng ý gia hạn với Chelsea

Theo Felix Johnston, Lewis Hall đã đồng ý ký 1 bản hợp đồng kéo dài 6 năm cùng lựa chọn gia hạn 1 năm với Chelsea.

Sau khi hợp đồng giữa đôi bên được hoàn tất, Hall sẽ gia nhập Crystal Palace với 1 bản hợp đồng mượn không có điều khoản mua đứt như các thông tin trước đó.

West Ham muốn có Folarin Balogun

Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent, West Ham đã bước vào cuộc đua cạnh tranh cho chữ kí của tiền đạo Folarin Balogun bên cạnh AS Monaco.

West Ham là câu lạc bộ mới nhất muốn có Balogun của Arsenal. Ảnh: Internet
West Ham là câu lạc bộ mới nhất muốn có Balogun của Arsenal. Ảnh: Internet

Hai đội bóng trên sẽ chạy đua để sở hữu Balogun, trong khi Inter vì không thể đáp ứng yêu cầu trên 40 triệu bảng Anh dành cho tiền đạo người Mỹ từ Arsenal đã từ bỏ thương vụ.

Lucas Paqueta đồng ý đến Man City

Theo tờ Foot Mercato, Man City đã thuyết phục thành công tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham đến Etihad.

Vấn đề duy nhất của thương vụ này là mức phí chuyển nhượng. The Citizens đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh nhưng bị "Búa tạ" từ chối. Hiện tại, 2 câu lạc bộ đang đàm phán để chốt hợp đồng.

Barca muốn chiêu mộ Neymar, Xavi phản đối

Bruno Andrade, nhà báo người Brazil cho biết tiền đạo Neymar chắc chắn sẽ rời PSG vào mùa hè này, cả 2 bên thậm chí có thể bước vào cuộc đàm phán, thương lượng để chấm dứt hợp đồng với nhau.

Barca muốn đem Neymar về lại Camp Nou. Ảnh: Internet
Barca muốn đem Neymar về lại Camp Nou. Ảnh: Internet

Tại Barca, chỉ có HLV Xavi là không hứng thú với việc đưa Neymar trở lại, còn lại thì ai rất hào hứng với những thông tin trên.