Chờ...

Pochettino chọn xong đội trưởng cho Chelsea, bắt đầu kỷ nguyên mới

VOH - Sau khi Cesar Azpilicueta chia tay Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã ngay lập tức tìm ra thủ quân mới cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trên trang chủ, Chelsea chính thức xác nhận Reece James trở thành tân đội trưởng của CLB. Anh là cầu thủ thứ 6 trong thế kỷ 21 nhận vinh dự này sau Dennis Wise, Marcel Desailly, John Terry, Gary Cahill và Cesar Azpilicueta.

Chia sẻ sau khi nhận băng đội trưởng, Reece James cho biết: “Thật vinh dự và tự hào khi đảm nhận trọng trách này. Tôi biết thật khó để san lấp khoảng cách khi đội bóng từng có những người đội trưởng vĩ đại. Dù vậy, tôi cảm thấy rất phấn khích”.

Pochettino chọn xong đội trưởng cho Chelsea, bắt đầu kỷ nguyên mới 1
Reece James được chọn làm thủ quân mới của Chelsea. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea tạo ra nhiều xáo trộn và chia tay hàng loạt công thần. Ngoài Mateo Kovacic, hậu vệ phải Cesar Azpilicueta cũng chuyển sang Atletico Madrid dưới dạng tự do.

HLV Mauricio Pochettino đã chấm Reece James cho tấm băng thủ quân nhờ thâm niên 17 năm đồng hành cùng CLB Tây London (tính từ lúc còn chơi cho đội trẻ vào năm 2006). 

Trong khi đó, đội phó của Chelsea mùa tới là hậu vệ Ben Chilwell. HLV Mauricio Pochettino đưa ra quyết định tương đối bất ngờ khi The Blues vẫn còn đó những nhân tố kỳ cựu như Thiago Silva hay Raheem Sterling. 

Việc Reece James trở thành tân đội trưởng cho thấy Chelsea bước vào kỷ nguyên mới. Trận đấu chính thức đầu tiên của Reece James cùng vai trò thủ quân sẽ là màn đọ sức với Liverpool vào ngày 13/8.