Chờ...

3 lý do chính khiến MU phải sở hữu bằng được Joshua Zirkzee

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu 3 nguyên nhân chính khiến MU phải sở hữu bằng được Joshua Zirkzee.

Joshua Zirkzee của CLB Bologna đang là một trong ba tiền đạo được MU săn đuổi tại TTCN bên cạnh Ivan Toney và Jonathan David. Song cầu thủ người Hà Lan hiện nổi lên như một ứng cử viên sáng giá nhất lúc này với “Quỷ đỏ”. 

3-ly-do-chinh-khien-mu-phai-so-huu-bang-duoc-joshua-zirkzee 1
MU theo đuổi Joshua Zirkzee - Ảnh: Internet

Cá nhân Joshua Zirkzee đã trải qua một mùa giải bùng nổ tại Serie A. Ngôi sao 23 tuổi ghi 14 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 58 trận cho Bologna. 

Bên cạnh sự quan tâm của MU, Joshua Zirkzee cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB hàng đầu châu Âu khác như Arsenal, AC Milan và Inter Milan. 

Tại sao MU cần sở hữu Joshua Zirkzee?

Tờ Telegraph mới đây đã nêu ra 3 lý do chính buộc MU phải sở hữu Joshua Zirkzee ngay trong phiên chợ hè năm nay. Đầu tiên là độ tuổi của Joshua Zirkzee hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. 

Ở độ tuổi 23, Joshua Zirkzee hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Việc sở hữu bộ đôi tiền đạo trẻ tuổi cũng giúp Erik ten Hag có nhiều sự lựa chọn ưng ý trên hàng công. 

Lý do thứ 2 nằm ở mức giá của ngôi sao sinh năm 2001. Joshua Zirkzee có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 34 triệu bảng Anh, rõ ràng mức phí này rẻ hơn nhiều so với Ivan Toney hay Jonathan David. 

Lý do cuối cùng khiến “Quỷ đỏ” nên cân nhắc theo đuổi đến cùng thương vụ này là thể chất của Joshua Zirkzee. Sao tuyển Hà Lan sở hữu thân hình cao lớn hơn cả Rasmus Hojlund và Marcus Rashford. 

Điều này khiến cho những pha treo bóng của MU trở nên nguy hiểm hơn nếu có sự hiện diện từ Joshua Zirkzee. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày