Chờ...

Buồn cho Pochettino, Gallagher thổ lộ tương lai khi Maresca đến Chelsea

VOH - Conor Gallagher luyến tiếc ông thầy cũ Mauricio Pochettino và chia sẻ nguyện vọng về tương lai tại Chelsea thời HLV Enzo Maresca.

Trả lời phỏng vấn The Guardian mới đây, Conor Gallagher đã bày tỏ nỗi tiếc nuối chuyện HLV Mauricio Pochettino chia tay Chelsea. "Thật buồn khi Pochettino ra đi, ông ấy đã làm rất nhiều điều vì tôi", Gallagher chia sẻ.

Chiến lược gia Argentina đã hết lòng trọng dụng tiền vệ 24 tuổi trong mùa giải 2023-2024. Không còn Pochettino, Gallagher đang đối diện nguy cơ bị Ban lãnh đạo "The Blues" đẩy đi trong phiên chợ hè năm nay.

gallagher-pochettino
Gallagher buồn bã khi Pochettino rời Chelsea. Ảnh: Internet

Dù vậy, sản phẩm lò Cobham vẫn mong muốn được ở lại Chelsea dưới triều đại mới của tân thuyền trưởng Enzo Maresca: "Tôi thật sự phấn khích khi HLV mới đến và được làm việc cùng ông ấy".

Gallagher đã thi đấu tổng cộng 50 trận cho "The Blues" ở mùa giải 2023-2024, đóng góp 7 đường kiến tạo và 5 bàn thắng. Vấn đề là những ông chủ đại gia tây London chưa từng đánh giá cao tuyển thủ Anh, trái ngược với sự ưu ái dành cho 2 bản hợp đồng đắt giá Enzo Fernandez cùng Moises Caicedo.

gallagher-chelsea
Gallagher chờ ông thầy mới Maresca định đoạt tương lai. Ảnh: Internet

Gallagher đang bị CLB chủ quản đặt lên bàn đàm phán trao đổi lấy Jhon Duran của Aston Villa. Tương lai của tiền vệ xứ sương mù đang nằm trong tay Maresca, người sẽ quyết định điền tên anh vào kế hoạch mùa tới hay không.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày